angeles is independent city but not a province anymore under parin sya ng Pampanga like olongapo city is independent city rin ng Zambales 7 provinces lang sa region 3 not 8.
2026-05-05 14:16:12
13
Gemini♊ 14 Jeong Eun Yeon :
Proud Novo Ecijano 🥰🥰🥰
2026-05-01 04:27:02
17
Mymy 🇵🇭 :
I like their sisig
2026-05-21 12:55:36
3
𝐤𝐨𝐦𝐢𝐫𝐚𝐭 :
thank you so muh
bless all CALABARZON
2026-06-23 20:09:18
2
Andrew :) :
nostagic elementary and high school days😭🤧
2026-05-06 10:07:57
3
Ninya :
HAHAHAH kabisadong kabisado ko pa rin talaga 'to. Binibirit ko 'to t'wing flag ceremony eh. ❤️❤️❤️❤️
2026-05-05 16:05:35
8
Jorge Batista :
Akala ko ano deped region 3😅😅
2026-05-04 19:12:37
7
Seann :
Kahit Po Highly Urbanized Po Yung Angeles city, kabilang parin Po sya sa Pampanga Pero Parang nahihiwalay na Po ata
2026-05-07 05:05:24
0
iyang :
nag scroll lang flag ceremony na
2026-05-08 07:17:24
5
Ms.A :
Mabuhay ang pilipinas. Mabuhay region 3
2026-05-06 10:27:23
0
Theo Alizer :
BATAAN
2026-05-17 01:22:15
2
jovs :
panahon na kada flag ceremony namin every morning hindi pwedeng hindi kantahin to 🥹 elementary days
2026-05-21 10:59:20
2
:
may step samin nung elem ginagawa namin sa stage tuwing flag ceremony
2026-05-08 00:45:41
5
MR.R,A,L :
ZAMBALEÑO half BULACAÑO
2026-05-28 21:09:42
1
Emath :
perfect talaga ang REGION 3
2026-05-20 07:44:15
3
its_calliea :
Teh na try nyo na bang ma dinig ang Caraga Hymn? Thank me later napaka joyful ng kanta at nakaka ang LSS ang beat
2026-05-02 16:10:30
5
Naomi Garovillas :
iba Zambales Jollibee
2026-07-26 03:51:08
0
Brent :
grade 1 era 🥹
2026-07-26 07:48:06
0
Anak :
BARMM HYMN
2026-07-05 14:50:28
0
Aurora Sashline :
Aurora on top! ❤️🔥
2026-06-30 09:28:15
0
J. :
ka miss yung tipo na sinabi pag di kinanta walang plus
2026-06-29 04:56:26
0
Jim :
Flagship landmark ng Pampanga ang Mt. Arayat pero hindi pinakita? Hindi kumpleto ang identity ng Pampanga kung wala ang Mt. Arayat.
2026-05-06 10:47:14
0
To see more videos from user @lifemusiclyrics, please go to the Tikwm
homepage.