I agreed on split type aircon, on my experience nung box type pa lang ang ac namin sa bahay nasa almost 4k yung electric bill namin, nung nag-switched kami into spilt type almost 2k na lang siya ☺️
2026-04-29 08:03:47
4
ireeennne :
what brand is your printer po?
2026-06-09 15:27:48
1
wews :
printer saved me lots bucks for literally 4 years
2026-04-29 08:36:44
1
kai@cosmania3-5 :
😍😍😍
2026-04-29 07:28:47
1
Diamond :
🥰
2026-05-04 06:55:28
1
To see more videos from user @arthealu, please go to the Tikwm
homepage.