@storytamjur2024:

story_tamjur2024
story_tamjur2024
Open In TikTok:
Region: ID
Thursday 30 April 2026 11:37:18 GMT
111551
10908
67
1905

Music

Download

Comments

ikyrisky_boy
iky :
klo harus kita terus yang vc/ call artinya apa bang mesi
2026-05-08 15:08:36
20
aycal.tama
🤷‍♂️🤷‍♂️🤷‍♂️ :
knp gua mulu yang vc atau call
2026-05-11 13:09:56
11
bg_dewww
𝐃𝐞𝐰𝐰 :
hmm
2026-08-20 01:12:00
0
hafiz.najogi8
hafiz najogi :
whenn yaaa
2026-07-27 16:24:41
0
reyanonymous0
𝘳𝘢𝘺𝘺𝘦𝘯 𝘢𝘯𝘰𝘯𝘺𝘮𝘰𝘶? :
cpek
2026-07-27 15:26:32
0
p4tricktorr
dupuy :
when ya
2026-08-12 07:25:06
0
vansky139
Irvan Rahesa :
rasa nya di anggap itu gmna ya
2026-08-26 01:58:27
0
aditya_dtyy
🕸️ :
tapi kebalik bg😂
2026-06-22 05:29:36
0
ahmd_agll
4gell🌪️ :
when
2026-06-13 10:11:27
1
syflnrin.04
idk? :
wes g pernah
2026-07-18 00:16:00
0
aegis.mhmdblqst
Aegis Mhmdblqst :
logika cowo kalo cewe yang vc atau call duluan ke kita,itu rasanya kaya di sayang banget.
2026-08-03 13:22:36
1
itz_feby5
febb_yy🚀 :
kok oada ngetag cweknya yaa😓😓 aku kapan ditag😓
2026-05-08 13:02:54
6
account_new1513
𝓱𝓪𝓺𝓲𝓲𝓬𝓸𝔂𝔂_ :
hmm.
2026-08-19 13:47:42
0
ojikojik.com
zikjiè^ :
aplagiiii di cht duluan di syg bngt rsany
2026-06-14 14:12:19
1
ditzzz77kul
adt :
100 buat lu bg
2026-05-24 02:56:47
0
agamcy_08
zann :
g-gua kangen dia.. tapi no nya udah di blok sama dia
2026-05-29 15:19:48
1
resya_299
𝖐ʏʏ🦈 :
2026-07-09 06:36:32
0
frltpya_
frltpya_ :
when yaa tiap malam vidcall🥹
2026-06-18 15:45:34
0
ch3sscre4m
1% :
pengen peluk aja katanya harus aku minta dulu kalau engga ya engga ada, padahal kan jarang jarang bisa ketemu 😶
2026-05-08 16:19:59
0
rzky_1747
Rzky_17 :
itu yang gua rasain sekarang ngajak nongkrong juga maksa sumpah tapi makasih dia ga gengsi dia kalo mau ngomong apa² ke gua jujur gua seneng banget
2026-08-31 00:39:33
1
pengguna_k.o.j
@FIRLUXX :
when ya
2026-05-03 07:23:18
0
kayzzzz30
—HIR :
tapi kenapa kita harus ngomong dulu sebelum mau call/vc
2026-05-30 12:19:18
0
To see more videos from user @storytamjur2024, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos

รีวิวความอร่อยริมน้ำปิง
รีวิวความอร่อยริมน้ำปิง "มีอันจะกิน" เชียงใหม่ ฝนตกฉ่ำๆ แต่อาหารอร่อยฟินมาก! 🌧️ 🍽️✨ . วันว่างๆ พามาเช็กอินกินเที่ยวริมน้ำปิงที่ร้าน "มีอันจะกิน (Mee An Ja Kin Cafe & Restaurant)" เชียงใหม่ ค่ะ วันที่ไปฝนตกพอดี แอบชุ่มฉ่ำเบาๆ เราเลยเลือกนั่งโซน Indoor ข้างในร้าน ตกแต่งคลาสสิก อบอุ่น แอร์เย็นสบาย ได้ฟีลไปอีกแบบ 🌧️ สั่งเครื่องดื่มมัทฉะมะพร้าวสดชื่นมาก ส่วนอาหารบอกเลยว่าอร่อยถูกใจ เมนูเด็ดที่อยากให้ลองคือ ลาบแซลมอนปานีปูรี วิธีกินคือเคาะแป้งให้เป็นรู ตักลาบแซลมอนอัดเข้าไปแล้วหม่ำทั้งคำ เปรี้ยว หวาน เผ็ด กรอบ ครบรสสุด! ต่อด้วย ปลากะพงนึ่งมะนาว รสแซ่บ, กุ้งทอดซอสมะขาม ตัวโตซอสฉ่ำ และ กะหล่ำปลีน้ำปลา ทานกับข้าวสวยร้อนๆ คือฟินนน 🥰 ตบท้ายด้วยของหวานโชว์ฝีมืออย่าง ข้าวเหนียวมะม่วง จัดจานรูปดอกไม้สวยจนไม่กล้าทาน ราดกะทิเยิ้มๆ หวานมันลงตัว ใครมาเชียงใหม่ห้ามพลาดร้านนี้เลยนะคะ! 📍 พิกัด: ร้านมีอันจะกิน (ถนนป่าแดด ติดริมแม่น้ำปิง อ.เมือง เชียงใหม่) ⏰ เวลาเปิด-ปิด: 10:00 - 24:00 น. #รีวิวร้านอาหารเชียงใหม่ #ร้านอาหารเชียงใหม่ #ร้านอาหารดังเชียงใหม่ #มีอันจะกิน #meeanjakin

About