may mga time talaga na ayw ko mag trashtalk(muted)
2026-05-16 16:47:54
1
sam :
syempre ako nayan.
2026-05-03 02:54:32
0
:
guys, pa rate po yung nasa story ko! pa heart na rin post ko dito sa account ko. thanks!!
2026-05-07 15:58:19
0
gelxx :
first honor🤗🤗🤗HWHAHHAHAHAHAHHAHAHAHAHA
2026-05-01 09:35:41
4
MAYA🛸 :
translation"ayaw ko sa kalahi ko"
2026-05-02 00:45:33
1
ren_mark🥷🏻🕷️ :
two types of me
1. ayaw sa trashtalker
2. trashtalker
2026-05-11 13:32:52
0
ouuu shii :
two types of me
1.ayaw sa trashtalker
2. trashtalker
2026-05-20 03:05:53
0
TRK_oPraduh :
@bless ok
2026-05-08 12:51:53
1
Rain :
@A
2026-05-02 02:19:54
1
エイミー :
can someone be my duo, carry me, maybe streak, saying po, opo, sweet, funny, clingy, overthinker, match pfp in mlb (I'm Julian or dyrroth user)
Lf ka affinity na din
2026-07-17 13:08:46
0
Jerichocho :
pag Ako unang nagtrashtalk tas pag iba nagagalit agad ako eh HAHAHHAA
2026-05-04 10:53:20
0
😭😭😭 :
😂
2026-05-04 07:52:42
0
🍵 :
oh yeah, hundred percent 😏
2026-05-03 10:26:16
0
pαrαnσrmαl. :
Should I make kagura gameplays kaya? T_T
2026-05-02 01:54:06
0
Jenny :
HAHAHAHA same
2026-05-01 17:26:06
0
To see more videos from user @ahlymlbb, please go to the Tikwm
homepage.