the best weather of the year ang april may oct at nov… ..hindi subrang lamig at hindi rin subrang init..
2026-05-01 16:06:24
39
shaeyzabelle :
Tweynti?
2026-05-02 13:18:30
3
user7773788169199 :
Hm lahat
2026-05-02 04:36:55
1
SariSariShop :
Wow nasa Japan ka pla mii waiting sa video mo sa Blue app
2026-05-03 08:39:26
0
𐙚𝄞atasha𝄞𝜗𝜚. •* :
Early!💗
2026-05-01 16:00:47
0
Gunther-ice :
ingat momsh
2026-05-01 15:18:57
0
KaBrod :
Wow Nanay nasa Japan.
2026-05-04 07:43:39
0
noreyzz :
hiii ms mamansin kaba?💞
2026-05-01 15:22:14
1
Lilac🇵🇭 :
ingat mami Conhhh💕💕
2026-05-01 15:45:25
1
M.M. :
Malamig pa po ang May 1 dito sa Japan mam, hehe🥰🤗
2026-05-05 00:55:47
1
@RjRamones :
trueee yannn mhiiiiii napabili din tuloy kami sa GU haha
2026-05-09 04:17:41
0
Pablo Palma :
Nakakamiss tlga ang Brulee 🤤
2026-05-14 07:46:31
0
Annalie siscar :
I wish mkarating din Ako
2026-05-03 11:39:17
0
Golden Sweets :
Masarap mga bread sa Lawson 😘
2026-05-04 23:04:50
0
Laica Medina Concepcion :
Saw u at arashiyama kanina 😁
2026-05-04 08:27:23
0
Samantha (Taylor's Version) :
so true, anlala ng lamig kapag gabi even sa tokyo😭
2026-05-08 18:41:11
0
A L M I R A :
Yes mi malamig pa sa Nihon sa ganyang month, 🥰🥰🥰
2026-05-02 11:23:05
0
Bernadette Santos :
how much po nagastos nyo sa travel and tours package?
2026-05-02 07:32:02
0
faithdaymielbaulos :
Hm more Mam dito sa Canada. Yung mainit sa labas pero pag hina hangin na sobrang lamig. Kaya hindi tlga mag tataka ang iba kung bakit naka sweater kami kahit mainit kasi ang lamig sobra. 😅
2026-05-02 11:40:03
0
Wewet🙋🏼 :
sana one day madam ako nmn mpg grocery mo 😭😭😭 always watching ako ng mga cooking vlog mo... followers mo rin po ako. shoutout po madam bulacan here..
2026-05-02 14:12:20
0
rudick alcantara :
ano po NSR?
2026-05-02 12:20:17
0
Myra Salles :
wow
2026-05-03 15:39:09
0
YASHATO🪻 :
Early
2026-05-01 15:34:33
0
To see more videos from user @connhcruz, please go to the Tikwm
homepage.