@aiyhennnice: Replying to @🍁Arnia🍁 much better sa morning first wiwi ang i test #pregnancytest

aiyhennnice
aiyhennnice
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 02 May 2026 06:35:01 GMT
45009
364
29
253

Music

Download

Comments

aila.castro5
ᰔ :
hello anyone can help me. Pwedi ba mag pt sa first wiwi ng morning kahit nag sspotting nako?
2026-05-12 04:56:09
1
welyn.sadora3
Shy👅 :
Anong Tawag po Jan dropper po bago ilagay sa pt test po
2026-06-22 05:32:23
1
zzz.joash
k. :
ate pag 4 days delay mag pt naba?
2026-08-13 12:32:41
0
trishyang4
@_it'zme_trixii18•™ :
amhhh pwdi po ba mag PT kahit kagabi pa nangyari ang dipata po mangyari Bali... kagabi po may nangyari tas pagka-umaga Nyan mag PT agad? or need pa po ng weeks or months?
2026-06-05 02:32:54
1
mickyeeee1
9N9 nyx୨୧ :
dr xll
2026-08-21 18:56:22
0
_gracee_tiktokshoopp
Chinita Princess💖 :
panu pag 2nd wiwi tas negative Naman sya ?
2026-07-07 14:17:33
0
karen.villacorta15
Karen Villacorta :
dko alam positive ba or negative?
2026-08-14 16:23:56
0
user9601104883462
💢AI NA💢 :
ate tlo na nagamit ko Jan pero Gabi ko Siya na gamit umaga lng ba pwede
2026-08-09 11:21:40
0
jane.com296
JaNE :
ito po positive puba malabo kasi ang isa dalawa po kasi yan
2026-08-04 13:27:17
0
l3n0rs41r0
L3N0RS41R0 :
my tanong po ko bakit po ganun pag k basa sya isa lang line pero pag k natuyo dalawa n line nya.. negative po b un o positive?
2026-08-27 11:21:19
0
yzay0102
🧿🧿🗑 MamiZay 🗑🧿🧿 :
wow ang ganda nyan
2026-07-27 20:41:27
0
christianjaybaldera
A&C SHOP🗣️🛍️ :
positive poba ito or negative
2026-05-02 09:23:31
0
cle3936
Mycle :
@Mich🤍
2026-08-07 13:18:46
1
john.joseph.caran
J a n n a h :
🥰🥰🥰
2026-05-02 06:46:29
1
To see more videos from user @aiyhennnice, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About