@dayanaraalviar.vlogs: Biryani Pack Set | Biryani Pack Set How to Cook | Biryani Pack 1 Kilo | Basmati Rice | Biryani Rice and Spice Set | Biryani Mix Powder | Ahads Minimart Biryani #trending #foodvlog #4u #biryani #biryani

FB: Dayanara Alviar Vlogs ✨
FB: Dayanara Alviar Vlogs ✨
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 03 May 2026 13:24:21 GMT
664685
14576
108
3999

Music

Download

Comments

mochicat115
mochi😺🐾 :
Yung orange po is turmeric not chili 😏
2026-05-12 14:06:44
42
ladypearlbenes_13
🇩 '🇱 ❤︎Sʜᴏᴡᴄᴀsᴇ❤︎ :
Yung sauce mam paano nyo Po at ano Po milk nilagay nyo
2026-08-30 10:23:33
0
crsx214
crsXn :
hirap humanap ng wansoi😐
2026-05-22 08:24:11
5
aisha.zc4
aisha.zc :
Okay lang ba walang dahon2?
2026-05-14 00:48:46
1
claudia14_1984
hēzeru :
ano po yung ginawa nyo pong mga sawsawan
2026-05-10 01:57:38
3
ivijoy23
ivi :
pwde po bang mag order ng luto na sa inyo madam???😅😅😅😅
2026-06-18 02:02:43
4
maamanna_0608
An Na :
pede po ba un kinchay wala po ako makitang wansoy
2026-08-14 04:04:28
0
singlemom_dimpol16
Hot Mom🔥 :
anu po yung dahon na nilagyan nyo Mam?
2026-08-24 05:39:10
0
mom_ge40
Mom G! :
pwede cguro hindi wansoy, meron yun isa pansahog sa pancit
2026-08-06 02:10:28
0
06.vnsluvs
van :
hi po, if 5 am kopo ni prep, since 7:30 po klase namin and 1 hr po ang byahe mapapanis po ba sya hanggang lunch time? Bebentaa ko po sana HHahahaha
2026-08-06 11:17:22
0
louellatte
Louella 🧝‍♀️ :
ang hirap man 😭 tanggap ko ng may kamahalan sya pag luto na haha
2026-06-27 19:36:06
2
mhelodina
shop at mhelodina :
wansoy ano yun
2026-05-19 06:51:12
1
liza.ferrer8
Liza Ferrer :
Maam pwede pa seng ng guide, na misplace ko akin hahaha naka tambay tuloy biryani ko
2026-05-30 01:20:24
0
sharmila.usman
fazia olshop🛒 :
sarap😭😭
2026-05-21 07:33:44
2
marbellavaldez
Marbella Valdez :
se desconfiguro mi tiktok o por qué me apareció 🫪
2026-06-06 16:46:45
1
fatimaann167
Fatty ✨ :
Magaya nga neto 🥰
2026-05-24 08:02:12
2
k.annes23
Kristine🌿 :
bibili din ako nyan sa katapusan,try ko din☺️☺️
2026-05-24 10:28:21
2
unionasahi
unionasahi :
Gusto ko magluto neto pero mangangamoy sa condo 😭 lakas kasi ng amoy pero alam mong masarap
2026-07-16 05:43:10
1
me_mae94
MEMAE :
300 pesos ,dipa kasali manok sibuyas bawag,kamatis at luya ,buter,, oil 😭😭😭🤣 pero ok lng pag Isang lutuan
2026-05-30 05:34:01
1
mjackiecruz
Mary Joy lopez :
sarap din nyan pag me pretong talong
2026-05-16 04:41:23
2
affordabletiktok02
shinshin :
wow sarap
2026-05-15 13:26:59
2
aminah.hernandez
Aminah Hernandez :
Anu po wansoi
2026-05-12 06:07:06
2
mariahdungol
❤️PANGGi❤️ :
siisiw lang lutuin yan
2026-05-14 05:38:44
1
shopofglori
GLORIA :
umami...legit ang rapsaaa Nyan...
2026-05-11 13:15:38
2
rosalllllie
💞mide love 💞 :
wow Yammy m tray nga
2026-05-09 22:40:37
1
To see more videos from user @dayanaraalviar.vlogs, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About