@detailcosmetics: Introducing 𝘾𝙪𝙡𝙩 𝘾𝙡𝙖𝙨𝙨𝙞𝙘 𝙇𝙞𝙥 𝙇𝙞𝙣𝙚𝙧 - a wooden lip pencil expertly crafted to effortlessly line, shape, and fill the lips. Made with a firm yet tug-free formula to deliver clean lines that wear beautifully throughout the day. #DETAIL #CultClassicLipLiner #lippencil

Detail Cosmetics
Detail Cosmetics
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 04 May 2026 09:57:18 GMT
82378
595
33
28

Music

Download

Comments

bbe.bi
rhaenyra 🍉🐾 :
ANONG KASHADE NG FAWN PLS PARANG AWA NIYO NA 😭😭😭
2026-05-08 16:24:08
0
cinnamonrawrrr
cheskie 🤍 :
5 hrs ako nag antay kagabi sa live niyo just for your live seller to say na baka di na magrelease last night, but then nung umalis na kami sa live tsaka niyo nirelease yung basket. edi naubusan kaming mga nag antay since 6pm 😭
2026-05-04 22:33:21
7
user983165792
key. ⠀ ⠀ ༽ :
pa help, ano kayang shade maganda i-pair sa amazonian ng maybelline?
2026-05-08 07:26:45
0
pauwiii010
pauwiii_💋 :
BAT WALANG KA SHADE NUNG TERRA😭
2026-05-04 11:33:37
7
hzlnnrxs_
haze𐙚☁️ :
where’s the yellow baskettttt
2026-05-04 10:02:06
5
hayami_kawaii
Hayami Kawaii :
Walang same shade ni rye? 😭
2026-05-07 19:09:50
0
gafaywgaha
🐿️ :
YASSSS
2026-05-04 11:01:15
0
rmaezel
RozelCandelaria :
Pakidamihan nmn po stock nakakaloka
2026-05-04 22:11:11
2
ohnono30
Random :
ganda ng shades for morena❤️
2026-05-07 14:46:31
0
nytflrts
gelaaa ★ :
yelloww baskettt
2026-05-04 10:09:45
1
sophiaalhambra
Sophia Alhambra :
It’s finally out! 🤎🤎🤎
2026-05-04 10:53:08
1
jeninaavril
jenina :
Whereeee huhu
2026-05-04 10:12:26
1
f444h.03
fah :
wag niyo phase out lip trace 🥺🥺🥺
2026-05-04 11:14:41
3
wtfreiyaa
reyugh :
ang tagal jusq 😭
2026-05-04 11:17:08
1
sseike
xian :
YESSSSSEUH
2026-05-04 10:00:34
1
imacowgirl5
bAdCinderell@ 🩰 :
noon pa man baby na gamit ko tapos wala na ko makita haha eto na ba ung “apricot” ? sobrang ganda ng baby, nakailan ako dyan pramis
2026-05-06 04:48:45
0
cinnamonrawrrr
cheskie 🤍 :
what time release 😭
2026-05-04 10:19:40
1
meinzhe
mz :
Recommend brown shades pls, and is it easy to blend?😞
2026-05-08 09:24:42
0
cinnamonrawrrr
cheskie 🤍 :
why sold out agad ang coconut :((
2026-05-04 15:34:43
0
missshami_
Shalom May :
omgggg😍
2026-05-05 13:16:21
0
yanzieboo
Yanz🍁²²⁶³ :
Finally i can see some brown lipliners na neutral in tone 💖
2026-05-08 02:50:08
0
clariseeeee4
rize :
hello po can I get free samples po anything will do po. New affliate lang po pero I can guarantee u na I will make vid agad and sana po mapagbigyan request ko huhu
2026-05-05 05:05:09
0
marie_cookiesz
princess (✿ ꈍᴗꈍ) :
finally 😭😭😭
2026-05-05 00:49:47
0
poooppiyaah
sophiea :
Drop the link naaa plsss😩😩
2026-05-04 13:40:13
0
To see more videos from user @detailcosmetics, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About