@gaylonalre: Inadobo ung pasyente 😭😭 #medstudent #medtok #medschool #fyp

Alre
Alre
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 07 May 2026 11:24:32 GMT
3010148
301050
1365
55859

Music

Download

Comments

maxiene86
Maxiene :
Ito ba yung Hospitality Management?
2026-05-08 11:01:10
52031
lexicon_rp
Enz Elav :
Doctor of Medicine minor in Culinary Operations
2026-05-09 04:08:06
23657
zai_chua
Zam. :
"ano ulam nyo?" - pasyente namin bakit?
2026-06-14 03:25:47
2429
user4392743561711
🍄 :
i mean…in this economy 😭😭😭😭😭
2026-05-08 15:11:12
5155
korzzzzzs
korzzzzzs :
Final test : Pasarapan ng Adobo 🤩
2026-05-10 07:57:02
576
reign.a
ReignA :
Doctor of Medicine, Adobo Specialist
2026-05-09 13:21:01
2078
_rmchl.tan
_rmchl.tan :
Med x Culinary ang atake charot hahaha
2026-05-07 23:12:15
3691
dnami06
OP❣D-Luffyᥫ᭡ :
Ito ba yung breakfast, lunch, dinner 😂😂
2026-06-02 11:47:27
124
khiah_lim
Khiah_lim :
hospitality management in a real field🥺
2026-06-04 11:44:28
73
r4izennofeelings
R4izen :
kaya duda ako pag may canteen sa loob ng ospital eh char hahahha
2026-06-27 17:37:32
86
aelochi_
🍵🩰 :
From operation to celebration 😭
2026-05-16 07:35:42
46
minty_skyy
choco shiro :
hindi naman siguro ganyan sa vet no?
2026-06-12 11:01:08
92
jealy_13
Alyean :
Doctor/Nurse sa umaga chef sa gabi😭
2026-06-03 13:37:10
28
._..._._.....8
® :
naalala ko nanaman yung tropa kong culinary ang premed tas ngayon doctor na HAHAHAHAH 🤣 Neuro surgeon na siya
2026-06-13 06:28:55
27
andyy4114
AnDy :
kamag anak: doc kumusta na yung pasyente? doc: sorry mamantika na Siya.
2026-07-01 04:56:18
6
jasonaduana
Jason Aduana :
Dalawa ang Major 😂
2026-06-02 22:27:44
9
your.bootitch
🍒 :
good for one month
2026-06-04 11:34:33
9
spnkdm.rr
R ⋆.˚ 𓆉 ⋆.˚ :
"ba't ganito 'yung adobo n'yo lasang alcohol"
2026-05-10 10:07:39
99
piti_p3w_p3w
CarloFindss :
beh, isang kilo order mo tama?
2026-06-06 04:10:35
6
deluluqualitussy
deluluqualitussy :
Bachelor of Science in Nursing major in culinary arts
2026-06-15 06:12:06
8
kckyledescotido3
KC :
diploma or diskarte?
2026-06-10 13:28:59
13
immr.vincent
V I N C E N T :
lami man sab after ma examine😁
2026-06-04 00:09:30
5
rainyyy_201
R A I N :
wala pong nag sinigang? :<
2026-05-11 14:03:04
29
ninjamamaa
ninjamama :
"Ano specialization mo, Doc?" Culinary po.
2026-06-11 14:48:12
6
To see more videos from user @gaylonalre, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About