Language
English
عربي
Tiếng Việt
русский
français
español
日本語
한글
Deutsch
हिन्दी
简体中文
繁體中文
API
Home
How To Use
Language
English
عربي
Tiếng Việt
русский
français
español
日本語
한글
Deutsch
हिन्दी
简体中文
繁體中文
Home
Detail
@gaylonalre: Inadobo ung pasyente 😭😭 #medstudent #medtok #medschool #fyp
Alre
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 07 May 2026 11:24:32 GMT
3010148
301050
1365
55859
Music
Download
No Watermark .mp4 (
1.36MB
)
No Watermark(HD) .mp4 (
0.98MB
)
Watermark .mp4 (
2.68MB
)
Music .mp3
Comments
Maxiene :
Ito ba yung Hospitality Management?
2026-05-08 11:01:10
52031
Enz Elav :
Doctor of Medicine minor in Culinary Operations
2026-05-09 04:08:06
23657
Zam. :
"ano ulam nyo?" - pasyente namin bakit?
2026-06-14 03:25:47
2429
🍄 :
i mean…in this economy 😭😭😭😭😭
2026-05-08 15:11:12
5155
korzzzzzs :
Final test : Pasarapan ng Adobo 🤩
2026-05-10 07:57:02
576
ReignA :
Doctor of Medicine, Adobo Specialist
2026-05-09 13:21:01
2078
_rmchl.tan :
Med x Culinary ang atake charot hahaha
2026-05-07 23:12:15
3691
OP❣D-Luffyᥫ᭡ :
Ito ba yung breakfast, lunch, dinner 😂😂
2026-06-02 11:47:27
124
Khiah_lim :
hospitality management in a real field🥺
2026-06-04 11:44:28
73
R4izen :
kaya duda ako pag may canteen sa loob ng ospital eh char hahahha
2026-06-27 17:37:32
86
🍵🩰 :
From operation to celebration 😭
2026-05-16 07:35:42
46
choco shiro :
hindi naman siguro ganyan sa vet no?
2026-06-12 11:01:08
92
Alyean :
Doctor/Nurse sa umaga chef sa gabi😭
2026-06-03 13:37:10
28
® :
naalala ko nanaman yung tropa kong culinary ang premed tas ngayon doctor na HAHAHAHAH 🤣 Neuro surgeon na siya
2026-06-13 06:28:55
27
AnDy :
kamag anak: doc kumusta na yung pasyente? doc: sorry mamantika na Siya.
2026-07-01 04:56:18
6
Jason Aduana :
Dalawa ang Major 😂
2026-06-02 22:27:44
9
🍒 :
good for one month
2026-06-04 11:34:33
9
R ⋆.˚ 𓆉 ⋆.˚ :
"ba't ganito 'yung adobo n'yo lasang alcohol"
2026-05-10 10:07:39
99
CarloFindss :
beh, isang kilo order mo tama?
2026-06-06 04:10:35
6
deluluqualitussy :
Bachelor of Science in Nursing major in culinary arts
2026-06-15 06:12:06
8
KC :
diploma or diskarte?
2026-06-10 13:28:59
13
V I N C E N T :
lami man sab after ma examine😁
2026-06-04 00:09:30
5
R A I N :
wala pong nag sinigang? :<
2026-05-11 14:03:04
29
ninjamama :
"Ano specialization mo, Doc?" Culinary po.
2026-06-11 14:48:12
6
To see more videos from user @gaylonalre, please go to the Tikwm homepage.
Other Videos
#perte #foryou #take6 #shiva
Nhiều bạn hỏi mình về hình nền điện thoại Ông Thần Tài của chị Hương Giang quá, mình ko ngờ nhiều bạn thích đến thế và có thể sẽ ko check tin nhắn của các bạn sớm đc nên mình up trên đây luôn để mọi người tự lưu về nhé 🥰 #huonggiang #thantai #tiktokgiaitri #justforfer #fyp #foryou
Extensionist Mascara Beauty Box💜 L'Oréal Paris #lorealpariskazakhstan #extensionist @L’Oréal Paris
@Dra. Michelle Pioker | Tem que treinar a mente Escolha ser a virada da sua família! Pegue o livro na bio da @dramipioker #michellepiokercy #reflexão #mentalidade
#CapCut
About
Robot
API
Legal
Privacy Policy