close friend ko n boy, ganyan Talaga everytime sumsakay ako. Peru itong bf ko di Alam pagiging gentleman 😑
2026-05-12 05:35:23
83
NRX | LAO TZU :
ganyan rin jowa ko hahahah
2026-05-08 11:08:28
26
MALIA :
from footrest to footrages! 😆
2026-05-12 04:49:58
13
Bins :
Universal problem
2026-06-09 11:27:19
1
maicss :
ano po yung helmet nya?
2026-05-12 05:52:02
0
Christian :
toyo
2026-05-08 13:58:30
12
Teacher Jess 🦋 :
Same
2026-05-27 01:12:49
0
🧿 Iyuhnasia シ ♑ :
makuha q sa gesture 🤣🤣🤣
2026-06-15 15:50:16
4
Chuchay :
Hahahahaha! ayaaaan
2026-06-11 10:19:09
0
level3hamster :
toxic
2026-05-12 04:26:54
0
Neepan Axhianna :
hahahaha okay lang yan sir, ako nga sumakay ng walang apakan, sabay umandar 😭🤦♀️
2026-05-09 04:38:16
13
_Aiya :
Hahahaha ang cute
2026-06-17 13:37:20
4
Ailah :
Hahahahaha mura man ug 1st time
2026-06-10 05:42:19
1
mareeyah :
ahaha matic na dapat alam mo na daw un eh ahahha
2026-05-12 04:34:16
1
Jüdÿëllë :
luh
2026-05-12 03:26:16
0
Krammy♥️ :
hahahah
2026-05-12 04:50:05
0
Yssa :
hahahahaha
2026-05-12 03:51:06
0
ErwinskeyMoto Taboada :
haha frencess yan
2026-05-09 03:44:16
2
brielle dy :
gnyan din asawa ko noon hanggang ngayon.. malas parin ba ako?
2026-05-12 04:02:08
1
krm💯 :
hindi ko inuubliga partner ko ipag baba ako ng tapakan, maliit na bagay para pag awayan. kaya namang gawin baket mag iinarte pako sa partner ko ayokong iniisip ng partner ko na palagi siyang may mali Lalo na kung simpleng bagay.
2026-06-14 01:26:09
1
Noxus :
Nobya ko siya na mismo nagbaba ng apakan 😂 walang away pero may kurot ddahil mas magaling pa siya mag drive kesa sakin
2026-05-31 08:56:36
1
jayson :
oa
2026-05-12 04:56:07
1
Magenta M3 :
Disney princess yan😅
2026-06-03 02:25:10
0
Carina_26 :
magsusungit pala muna... kala ko ako n magbababa eh🤣🤣😂
2026-05-12 05:00:30
0
Marya ❤️ :
Yung partner ko, hindi papayag na ako ang magbaba ng tapakan ko eh 🤣 No big deal naman sakin if miminsan hindi nakababa tapakan ko lalo pag galing sa parking
2026-05-12 04:24:34
0
To see more videos from user @glennriel4, please go to the Tikwm
homepage.