@aahyuuu: Makes cleansing so eaay 💙 #garnier #garniermicellarwater #garnierph #skincare #micellarwater

aji
aji
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 09 May 2026 10:34:34 GMT
1628
61
38
58

Music

Download

Comments

almribrhm
mera :
effective talaga to
2026-05-10 18:25:58
0
user08995377421
. :
ganda nito swear
2026-05-10 14:33:07
0
_acsndra
ac ⋆.𐙚 :
Will try this one🥰
2026-05-10 09:35:53
0
byaungchi
Biangkey :
Ganda nito sa face
2026-05-10 08:10:52
0
kampcb
Mae :
the best to gamitin sa face
2026-05-10 14:26:11
0
gracezi_affiliate
Xoxo, shang🛍️💋 :
ganda nyan mhie
2026-05-18 07:00:38
0
mlr.shop
MLRshop :
Been using this for a while now 🥰
2026-05-10 15:03:29
0
callirecos
Apple_Ugc In IG :
A must have taaga
2026-05-10 05:57:29
0
azziahhmia
Mia ꕤ :
Highly recommended to 🥰
2026-05-10 07:01:12
0
maisieee97
_maisie ⋆.𐙚 ̊ :
maganda dn yung pink neto 😍
2026-05-10 11:17:02
0
leix.mp
leix 𐙚 :
ang mild nya lg😍
2026-05-11 12:04:59
0
n0t.mai
maii ᡣ𐭩 :
good for sensitive skin?
2026-05-11 02:50:37
0
jaaasfinds
Ja | UGC lifestyle & beauty :
ito rin gamit ko 🥰
2026-05-12 23:33:04
0
ya_nuts
ryhana_picks.ᐟ🪼 :
Pwde sa sensitive skin?
2026-05-10 07:12:12
0
chyfinds_
gailchyfinds :
eto rin gamit ko pang remove ng makeup
2026-05-10 11:34:25
0
shne_ddng
issayy :
ito din gamit ko, i really love garnier talagaa
2026-05-10 22:27:25
0
ivycila
ivy 🍁 :
gentle po ba sa skin kahit may salicylic?
2026-05-10 08:42:45
0
klarissecauzon2
𝓴𝓵𝓪♡ :
Need this
2026-05-09 10:53:39
0
ivoriees.haul
୨୧ Iᴠᴏʀɪᴇᴇs Cᴀʀᴛ :
Ganda naman
2026-06-04 02:47:01
0
pmarie.wow
lop 🌸 :
good for sensitive skin?
2026-05-10 05:18:34
0
worthitfindss05
Worth it finds🛒 :
Ganda talaga basta garnier eh
2026-05-10 04:58:07
0
tiltedcali
Cali<3 :
gentle sa skin?
2026-05-10 04:36:03
0
woseysowey
wosey♡ :
fungal acne safe po ba?
2026-05-10 04:19:47
0
_rhybh
beah 𐙚 :
perfect micellar water for acne prone skin 🥰
2026-05-10 04:14:37
0
To see more videos from user @aahyuuu, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About