Ako pang ba yung naka pansin na parang call out kay mhot yung undefeated line nay may biyak sa noo
2026-05-14 03:31:47
4
justinejohnandres6 :
ako lang ba nakakakita na si Wally to?
2026-05-10 13:46:05
58
:
pano nyan na memo😭
2026-05-10 15:39:45
23
izzy :
para sa'kin sensei talaga dapaat panalo yan eh
2026-05-11 10:56:57
0
haisekun :
haba ng setup tas wack naman sa dulo.
2026-05-12 14:25:41
7
KUYA_JABS👊 :
naririnig ko yung binibiroksi by hev abi hahahahaha
2026-05-11 09:59:20
5
shnti salvaje :
proud bataan here
2026-06-26 12:44:41
2
Frances Gaspi :
abocado ?
2026-05-12 03:50:49
0
Kei :
KUMBAGA FLOW G NG FLIPTOP🔥
2026-05-10 14:51:32
8
Gon(e) :
selfie bars
2026-07-30 01:08:57
1
gerome_08 :
napanood ko yan ng live para sakin si sensei nanalo pero after ko mapanood sa youtube poison13 pala talaga. wasting time kasi yung 1 minute ni sensei sa R3 nya. sobrang predictable na angle yung about sa pagjujudging ni poison na may pusta din sya kumbaga alam naman na ng karamihan yun tapos di nya naman nagawan ng magandang punchline literal na binanggit nya lang.. kaya tama talaga si tipsy d sa judging nya about sa R3 ni sensei
2026-05-10 21:58:37
16
Melvin Anton :
zaito parin
2026-05-10 15:46:20
4
Ton Ton Castro Rosar :
employee of the year pilit
2026-05-14 07:28:34
1
BLAZYONE :
taena parang kanta na walang instrumental eh angas! 🔥💯
2026-05-10 17:05:10
4
Paolo Ronquillo :
Wala.
2026-08-03 16:28:22
1
GhettoGospel :
akala ko so Roderick Paulate
2026-05-11 17:09:46
3
Coolit :
ang guwapo ng mga rhymes ni Poison13..
2026-05-16 10:01:37
1
maxxxxxxxxxxx.2GD :
P13 in his peak
2026-05-10 10:11:08
5
aspecttt :
o
2026-05-10 16:48:19
1
kram :
kamote13
2026-05-10 14:03:01
1
Boss Jiffrey•Freinds✝️ :
WACKKK😂😂😂
2026-09-03 03:16:56
0
g4lactic_gave :
Palaging sinasabi na nag mumulti sya eh no
2026-07-18 15:24:04
0
mangkanor :
jonas flow ah
2026-05-12 09:28:23
0
To see more videos from user @kaito.guru, please go to the Tikwm
homepage.