21 na ako WLA parin tatandang binata nalang siguro
2026-08-18 19:27:20
0
Kaido :
Isiah 60:22 when the time is right the lord will make it happen
2026-05-13 01:22:11
10
Akii :
puro m.u
2026-05-12 00:36:37
7
Zel. :
romantic relationships is not a competition btw.
2026-05-14 10:08:03
5
𝘿𝙒𝘼𝙔𝙉𝙀🌀 :
𝗪𝗔𝗥𝗡𝗜𝗡𝗚:⚠️Wag umasa sa taong di Naman Ikaw Ang Gusto ⚠️
2026-06-25 09:19:13
11
ALADIN :
2026-05-28 16:55:47
2
kervy :
wala na talaga to since birth mag 18 na ako wala parin 😆
2026-08-25 06:23:31
2
Kelvin :
same pre
2026-05-31 02:44:04
1
LyXXXX :
nagka gf naman ako kaso 4days lang kami HAHAHA
2026-05-12 13:33:31
8
Thaniel Evangelista :
maging Rich tito nalang ☝️
2026-05-12 11:17:07
8
🤙🏻😎call.me.josh😎🤙🏻 :
huhu same .mag 23 nako 😅
2026-06-26 02:25:05
1
_rr4inbow :
akala ko ako lang buti meron pang iba kagaya ko WHAHAH
2026-05-13 00:11:16
6
kian thought :
NGSB hindi ibig sabihin "walang nagmamahal sayo". Ibig sabihin lang nyan; hindi pa dumating yung tamang timing---
Gamitin mo tong oras na'to para pagdating nung tao, "ready ka na". Hindi yung ikaw pa aayusin nya ☺️
2026-05-14 01:11:52
5
Lee Yeo-un. :
NGBS ba nmn pano to sino mag mamahal Sakin
2026-05-29 10:57:01
1
froilan :
importante buhay
2026-05-28 09:23:54
1
ᴶᴬʸʲ :
hahah same lang Tau
2026-06-03 15:32:59
1
Jeď :
meron yan toll
2026-06-03 00:25:13
1
Ezekiel :
24 Years old ako pero Hinde pa ako nakaranas mag ka gf sa personal
2026-06-06 11:23:40
1
John Cruz :
meron naman pero hanggang kaibigan lang
2026-06-03 17:53:54
1
𝙽𝚎𝚖𝚣𝚣𝚣 :
Ako na m.u lang hayyst
2026-06-26 11:56:26
1
To see more videos from user @eddiebmf_, please go to the Tikwm
homepage.