@bosslourenz01: hindi kaya maging crim boss#fyppppppppppppppppppppppp #mechanic #grind #tesda #automotive

Boss lourenz
Boss lourenz
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 11 May 2026 03:58:12 GMT
200664
13353
126
848

Music

Download

Comments

reyclavesillas7
bossrey :
sayang dapat talaga nag Tesda nalang ako para di sayang sa panahon at pera kaso andito na eh turning 3rd year na kaya patuloy nalang
2026-05-13 11:17:48
92
artezzi_
GreasyDonkey🇵🇭🇦🇺 :
Tama yan boss. Ako nakapag tapos ng aviation course sa pinas. ngayon helper mechanic ako sa australia
2026-05-14 22:52:49
54
angelordanza
Luan :
anong magandang kunin course sa tesda?
2026-05-26 16:56:52
6
eljohnvillarma
eljohnvillarma :
ilang months ka ng aral sa Tesda ng automotive??
2026-05-11 08:02:09
6
nelvin.ordanel.sa
NelvinOrdanel {gojo} :
[Photo]
2026-06-17 10:29:06
2
huwehhdhssks
🚬 :
pwede ba mag tesda kahit gr 11 lg natapos?
2026-06-17 07:57:00
1
biloggqt
k :
saan tesda yan boss?
2026-05-12 08:11:16
2
noyyy_piii
noypi :
tesda na HAHAHAHHA
2026-05-29 02:40:22
1
xavier60690
Logan. :
pwede ba mag ibang bansa kahit kaunti experience gamit ang certificate ng tesda? graduate kasi ako ng vocational automotive at meron ako nc1 to nc nc3 automotive
2026-05-14 15:00:41
1
zoro_198
𝙕𝙊𝙍𝙊 :
Boss graduate kaba sa Grade 12?
2026-06-18 11:32:05
1
hshdhcgsvsbs
Car low💸 :
boss tanong lang same lang po ba Knowledge na makukuha mo sa college at sa Tesda?
2026-06-18 14:58:19
0
saintdl4r
dl :
pwede ba both? after mag college tesda agad?
2026-07-12 11:37:39
0
goated2834
𝐍𝐄𝐗 | ✧𝐆𝐎𝐀𝐓𝐄𝐃✧ :
TESDA - long term investment, abroad, build business COLLEGE - jobless, minimum wage, hindi tugma ang work sa course
2026-06-01 12:31:09
1
arvilglenn03
Arvs :
tuloy mo lang yan boss, pangarap ko lang din yan dati. ngayon isa na akong toyota technician.🙌🏽
2026-05-15 08:21:05
3
bellezajohn2
belleza,john❤ :
ilng months po ba inaaral SA tesda ang automotive?
2026-06-10 20:08:57
0
083002slowlybutsurely
4-digit :
4k ?
2026-05-14 13:08:07
1
reymart313
Cee♾️ :
pasok poba sa tesda grd 9 lang natapos pero 17 nako ask lang respect.
2026-05-29 00:49:52
1
jet.095
jet. :
magastos ba boss?
2026-05-27 09:13:49
1
jp51718
JP :
kunware offline nag ojt na pala sa Toyota hehe
2026-06-07 03:52:13
1
vincentsason
Vincent sason :
pmtc
2026-05-11 13:40:42
1
noturjbbb
jay :
pwede bang 3years course yung automotive sa tesda boss?
2026-05-11 12:08:06
2
ke_nie03
kengkong :
boss tanong lang, pano kung hm kinuha ko sa college at nag automotive ako sa tesda?
2026-05-13 11:32:09
0
u_r_godmasterpiece
AiDigitalEra818 :
San location? meron din ba nc2 driving
2026-05-12 05:14:55
1
idiot_asta
Ethan :
bat di mo pinirsue yung aviation? Amt sana maganda, paldo rin
2026-05-28 14:39:41
1
To see more videos from user @bosslourenz01, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About