@dockilimanguru: Face-to-Face Seminar: Fatty Liver & High Cholesterol Join us in Makati this July 4 for an exclusive in-person session on metabolic health. Early bird promo: ₱3,500 (Check comments for includions) To Register: Email [email protected] to secure your slots.
35 yo high cholesterol na.. nag healthy living na for 3 months chicken and fish lang madalas steam na luto, nag excercise consistently, maaga natutulog, pero mataas pa rin.. lahi na siguro talaga, kaya nag maintenance na.
2026-06-19 22:15:22
7
itsmedavidmorris :
doc pls. thoughts about White Coat Hypertension. lagi ako HB pag nakakakita ako ng bp app. huhu
2026-05-15 11:38:50
3
Rovic Jairus :
okay lang ba 5 egga a day ako tapos puro gulay
2026-05-13 00:07:28
7
ClarisseWFHLife ⌨️☕ :
Doc how about mga gulay sa karinderya kapag wala talaga time luto. Ganun minsan gawa ko nabili nalang ako mga gulay huhu
2026-05-13 02:04:31
3
HannaH🌈💙 :
What about sparkling water Doc?
2026-05-13 00:45:39
6
olivia :
salamat doc halos yang sinabi mo ginagawa ko ,kahit araw araw gulay no problem at more on poultry at fish kami
2026-05-24 16:00:21
1
lani :
Hi doc, processed food din po ba yung daing at tuyo pero hindi po mataas sa cholesterol?
2026-05-13 00:55:22
2
jbbibera :
tama po doc..yan din ang sinabi ng doctor ko dito sa bahrain
2026-05-16 06:55:03
1
Erlinda Sarmiento :
doc. Ang eggs po bawal .
2026-07-22 05:48:51
0
Juan Miguel A. Yulo :
kakarecieved ko lng ng ape ko.. 251 doc ldl ko 🥺🥺
2026-05-13 18:23:03
2
Laila Chavez :
very true yan doc pogi
kaya ako
di umoorder sa silog
lagang itlog lng,black coffee, no to 3in1,pasta,
at exercise 2x a day
2026-06-15 00:55:36
2
♠️🐧 🔱elen🔱🐧♠️🇸🇦 :
2 eggs a day ok lang po ba for breakfast
2026-06-12 07:31:22
1
Eirren's Shop :
Dapat daw sa isang plate 1/2 ang fiber 1/4 ang protein at 1/4 ang carbs para balance meal di tataas ang cholesterol
2026-05-21 16:56:07
2
Bing Dalangin tigoy :
doc,pwede po ba pakitalakay ang chronic hives,yong mga bawal at pwede kainin ng may chronic hives
2026-05-19 13:29:04
3
NDS🪬 :
Hays bad cholesterol me thank you doc sa info
2026-06-12 14:37:05
1
JN :
alam mo bang sayo lang ako naniniwala doc🥰
2026-05-26 10:41:40
1
Merril👩🏻🏫 :
Yung mga milo, champion, ovaltine, etc ay liquid carbs din po ba?
2026-05-20 15:53:41
1
ly :
naoakalinaw mag explain❤️❤️❤️❤️thankyou doc
2026-05-13 02:10:43
1
Sammy Rosales Alegado :
I love the way u elaborate doc..
2026-05-13 08:17:17
1
what? :
thanks doc
2026-05-12 23:50:55
1
Perone :
almusal: 6 boiled eggs pero 1 yolk only and 10pcs of okra... 😅🤣
2026-05-13 00:33:51
1
HEALTHY DISKARTE :
malaking tulong sakin ang sinabe mo doc
2026-08-31 12:17:13
0
kris.aba :
exactly doki
2026-08-03 05:45:13
0
monicaellorca :
salamat po doc.
2026-05-13 00:22:25
0
To see more videos from user @dockilimanguru, please go to the Tikwm
homepage.