@renzxcv1: Replying to @urbf-Gian Plug n play na at sobrang ganda ng tunog! syempre may power din! #k2exhaust #dualtip #powerpipe #fyppppppppppppppppppppppp #click125
fit ba canister boss? di mahirap isalpak sa elbow? yung iba kaseng dualtip need pa conversions/modifications para magswak yung elbow at canister eh. sana mapansin. kating kati na kase bumili nyan. gusto lang sulit ang pagbili baka kase need pa conversions eh. 😅😅😅 salamat sa pagsagot in advance. 😅😅😅
2026-05-19 15:42:54
1
Liver spread :
paps ano yang nasa clamp mo?
2026-06-12 07:49:37
1
Koy_ :
ilang days delivery sa Marikina?
2026-07-02 05:41:44
1
chestlove 🌹 :
san makakaget nyan boss?
2026-05-21 02:50:19
1
Geo 🗿 :
bossing pwede kaya 'yan sa stock cvt tyaka makina? ganda kasi ng tunog eh 🥰. honest reply sana bossing para alam ko sakali ung papalitan ko haha. click125
2026-05-18 05:44:59
1
yahmean :
boss nag poprovide po ba sila ng DTI certificate
2026-05-16 21:07:24
1
JustineWalngbitaw🚀 :
pano mo nalagay belt boss yung akin di malagay need wala para malagay
2026-05-18 11:18:47
1
quintooy :
Boss griffin 180 boss 28 po ba or 32mm na??
2026-08-29 15:03:28
0
unknown :
kasya ba kpag nakakabit stock radiator cover?
2026-05-18 09:14:44
0
CLYDE SANTIAGO :
boss papakabit sana ako kanina, kaso sabi sa shop dapat daw naka injector (kargado) kasi mag ooverheat daw po. 28 mm elbow kang yung akin boss
2026-05-23 09:58:31
0
Kevs💯🖤 :
nag reset kaba boss?
2026-06-17 03:11:00
1
Reine :
pano pag 59bv?
2026-05-15 23:28:03
1
Maki :
ano pang gilid mo boss?
2026-05-17 23:56:18
1
Reuben :
boss, yung dulo ng elbow ilang mm?
2026-05-14 03:20:28
1
:
dinaman siguro maingay masyado?
2026-05-13 09:43:30
1
ً :
59 AS boss ilan mm?
2026-05-15 08:25:42
1
THER.GP💫 :
goods ba yan sa nakaremap na?
2026-06-07 11:39:10
1
akotosianhrick :
boss paano mo nilagay yung radiator screen mo?
2026-07-02 11:04:50
0
THER.GP💫 :
naka kenochi k2 v2 kasi ako ngayon tas nakaremap na e.nakatono na rin gilid ko
2026-06-07 11:39:56
0
RODEL B :
normal lang ba Yung singaw Dito boss
2026-06-09 12:41:33
1
J? :
May silencer ba boss?
2026-05-14 23:34:56
1
haluuuu :
bossing ko, sound check naman kapag nakakabit yung silencer niya
2026-05-16 06:41:22
0
To see more videos from user @renzxcv1, please go to the Tikwm
homepage.