Doc start na nagklagnat ako may dugo ung ihi ko nahhilo ako,di makakain ng maayos, tapos kinaumagahan kulay itm na
2026-08-10 22:23:30
0
Trixie Atome :
nagka fatty liver aku Nung February,,
pero Hindi masakit ung tagiliran ko
2026-07-04 08:35:19
1
ChaaaX09 :
hello po doc, dark brown po sakin 2 days na po doc, pero kapag uminom ako maraming tubig pumuputi or nagiging light yellow tas kapag marami ako nainom marami din ako naiihi pero pag kunti kunti lang din
2026-05-24 00:22:54
1
Juvet Amigo :
hi doc nag pa urinalysis test po ako nung march hindi po ako nagpa creatinine test at negative naman daw sapat napo bayun para malaman ang sakit sa kidney?, kasi ngayun po manilaw po ihi ko at kaunti lang pa minsan2 tapos sumasakit likod ko pero nagpa check ako may acid po ako
2026-05-26 07:50:13
1
BSDK GAMING :
doc normal lang ba na kulay Ng ihi ko ay dark yellow sya o light orange at uminom ako Ng medyo madaming tubig sa madaling araw na sya o sa pag gising na sya nagiging light yellow at marami po na ilalabas at pagka pipas Ng ilang oras nagiging light orange at dark yellow na Naman pero walang masakit o hapdi pag umiihi?
2026-06-18 04:26:07
0
Trixie Atome :
sakin doc 1 week naku may lagnat..dark brown ihi ku
2026-07-04 08:34:32
1
To see more videos from user @cindsong, please go to the Tikwm
homepage.