@lucylovesmore: Best to use this sa gabi, after mag cleance ng face and before bedtime, helps to whiten and brighten ur skin, fades Uneven skin, dark spots at mga acne marks @Teashell PH Skincare #niacinamideserum #alphaarbutinserum #ascorbicacidserum #teashellbrighteningserum #faceserum

LUCYLOVESMORE
LUCYLOVESMORE
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 15 May 2026 02:38:00 GMT
572434
2247
82
140

Music

Download

Comments

pagibigatligaya
PagibigatLigaya :
im on my day 1 using this product, sana effective pra glass skin sa Graduation Pictorial sa Sept 6 🥰
2026-08-27 00:54:54
1
im_candy25
glayza :
how to apply it po? I'm using toner and night cream from beauty wise po
2026-06-30 23:49:58
2
daizycandelanza
Daizy Candelanza :
mi pwedi po ba gamit yan kahit nag rdl ako
2026-06-04 00:36:42
5
angelieayola5
★Lei~ :
ate pang ilan taon lang po yan?
2026-08-25 11:31:54
1
ayie120white
Ayie :
pwede ba yan kahit mainitan
2026-06-25 04:24:30
1
kenwos272
❤️😎🌭Burger :
ginagamet koyan LEGIT YAN NAKAKAPUTI NG MUKA
2026-06-30 22:03:35
1
malditongtaurus
May Calajatenarido :
sis ask ko lng anu amoy nyan po
2026-06-30 23:19:45
1
atehajhar
HA JH AR🎀 :
pwd ba pag gamit Jan mag cream?
2026-07-11 08:10:34
2
ne2oding
KassMon :
need po bang, maghilamos after applying this product or no need na?
2026-07-08 01:20:00
1
rarcilla30
🍀🧿 chelle olshop 🧿🍀 :
mukhang maganda to try ko nga
2026-07-13 07:57:26
1
_blooper4
🫪 :
mii nakikita ko sa iBa hinahalo nila sa moisturizer or sunscreen, pwede po ba??
2026-06-25 10:56:37
2
edelyncarino7
Edelyn Cariño :
yan lang ba ginagamit mo sis or nag totoner kapa
2026-06-29 00:44:49
1
kanoshikita.25
𝓚𝓪𝓷𝓸𝓼𝓱𝓲𝓴𝓲𝓽𝓪 :
pwede ba gumamit nyan habang nag rerejuve?
2026-07-01 10:01:03
1
biboy_aldric
Madame E :
mhie pd gamitan Ng hyaluronic acid
2026-08-01 01:34:28
0
4r_c4_
🫦ar_ca🩷 :
ate ano tong apat nato,isasabay po ba to dun sa isa?
2026-08-04 06:30:34
0
christinejoy0244
Christine :
ma'am pde ba Yan sa nag rerejuv???
2026-07-11 03:48:44
1
zorenloyeryeryer
🇹🇼🇹🇼CEO NA TAIWAN 🇵🇭 :
Ma,am ilan araw pag gamit jan po thank you
2026-07-12 15:08:20
1
bisayavines732
PASAWAY🥱 :
ate meron ako nyan pero isang araw lang ba gamitin nyan
2026-07-14 05:50:14
1
clariceanca
Clarizza🦋 :
pano po sya gmitin maam .sa gabi po ba bago matulog or after maligo sa umaga .den pano po sya gamitin cream po ba muna ang una bago po yan ilagay o yan po muna bago mgcream
2026-07-11 11:16:14
2
angelparaoveloso
Angelveloso :
ano po bang sabon ang pwedeng partner?
2026-06-01 00:25:14
2
roydecain
PWD ROYZKIE :
tanong kulang po ilang days bago maubos ang Esang bute pag araw-araw mo gina gamit
2026-06-27 05:48:21
2
clemombay
Cle :
pwede ba yan gamitin kasabay ng whitening cream?
2026-07-05 08:40:16
1
kalmadoever
Ar Jo :
panu pag mahaba yung panga kaya paba ayusin ?
2026-06-28 04:59:43
1
watcha_mm
watchaup :
okay lang ba yan gamitin kahit walang toner and moisturizer?
2026-07-01 09:47:25
1
armenjuensamnen84
Juen Jey key :
nakaka pote bayan
2026-06-16 12:49:15
1
To see more videos from user @lucylovesmore, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About