Sorry but i need to voice it out. Maganda si Mikay. Matangkad. Pero please wag nating iset aside na may mas deserving sa kanya. May right timing si Mikay for this. Its just that, hindi pa niya right time ngayon.
2026-05-16 14:37:41
107
Reginaaa🌸☺️ :
Anong pageant bayan
2026-05-16 12:41:27
14
Johnreys77 :
the biggest mult of me Mahhhh@ Mikay Bautista
2026-05-19 03:23:54
6
its_drew :
still Congrats my lovee
2026-05-20 13:42:30
0
Jayrra 🏳️⚧️ :
Love u ma Mikay
2026-05-18 22:07:08
0
˚⋆:⋆. 𐙚˚࿔kim𝜗𝜚˚⋆ :
nakaka proud
2026-05-18 01:17:39
4
˚₊‧꒰ა 𝒱𝑜𝒾𝓁𝑒𝓉 ໒꒱ ‧₊˚ :
Don’t give up mikay 🤍🫶🏻
2026-05-21 03:45:08
2
it's me mike🫶🏼 :
I LOVE ATE MIKAY
2026-05-18 11:18:37
0
Norsheed :
ang kind ni Anne
2026-05-18 05:53:20
2
rhy_yumama :
ang sakit,apaka sayang nya!!😭😭😭😭
2026-05-16 12:52:20
7
mapait.na_matcha on IG :
Feel ko sabi ni anne: magaling kaba mag sayaw Mikay?
2026-05-24 03:19:35
3
Thea :
ohhh tumulo talaga Yung luha ko
2026-05-21 11:32:22
0
🫦 :
sayang
2026-05-17 04:16:03
3
niel :
maybe di pa to ang tamang panahon:<
2026-05-17 13:35:28
0
lvxz.jelloo :
ako lang ba yung nakapansin na may suot si mikay na rosary sa kamay niya, pero congrats paren ate baka sa next join mo mapapsayo na ang crown🥰🫶🏻
2026-05-19 11:57:16
0
Reginaaa🌸☺️ :
Hindi ba siya naka pasok sa top
2026-05-16 12:39:38
0
Reginaaa🌸☺️ :
first
2026-05-16 12:39:17
0
Reginaaa🌸☺️ :
ahhh
2026-05-16 13:27:08
0
TataGwapa :
Kudos to ate ann🥺🥰
2026-05-16 13:56:41
0
Kinsa ka? :
Lagi nalang sya runner up, ako kaya ko lang sa kanya?
2026-05-16 14:19:39
0
:
mas deserve nyayong crown!
2026-05-18 03:04:25
1
jay lord clemente :
Ang sweet ni ann
2026-05-17 13:04:28
0
gian𓍯 :
ang sakittt😭 Yeng and Mikay🥺💔🥲
2026-05-18 07:22:18
0
YOTI :
i like 1st than winner.
Why did not she win?😭
2026-05-17 04:12:05
1
To see more videos from user @pageantphilippines03, please go to the Tikwm
homepage.