Bat kasi nagkulot. And ganda ng buhok ni carmelle sa totoong buhay. Lalo ung tnt finals. Ang powerful.
2026-06-01 16:49:40
32
Leo :
Pinipilit talaga ng kapamilya to
2026-06-21 17:53:39
108
xion silvermist :
nazareno inspired ang hair
2026-06-21 04:16:26
33
HELP. :
Overrated
2026-06-21 16:02:21
23
ZhaíJin :
Next to Sarah G.
2026-06-05 10:15:40
10
CavinYow :
Sorry but who is she? I mean I never heard of her.
2026-06-22 18:42:30
8
Mommy INO :
akala ko si Judy Ann Santos. si Carmelle pala.
2026-06-14 12:28:08
2
Jake Win :
Off key eh
2026-06-22 02:58:45
1
axel :
galing ni Ms Judy Ann santos
2026-06-23 01:46:02
6
La far Niente 🌼🍋🍂 :
Cheap ng extension. I think the glam team eh tinitipid
2026-06-24 02:37:07
5
SmokersKnight🦄 :
Sabi nila pinipilit ng abs cbn guys nasa contract nya yan pagka panalo nya sa TNT.. you like it or not..
2026-07-11 05:22:30
5
chuuchaii :
Nabobother ako sa hair extension parang gusto ko tanggalin.
2026-05-25 16:21:45
45
JAS :
BRATZ ✨✨🖤🤎
2026-06-20 18:08:49
1
GLAIZA CRISCELLE 🤪 :
Looks like Morena na Judy Ann Santos. Magaling ang batang ito. Very Talented, versatile. Sing and dance hindi yan madali pagsabayin kung wala kang ganyan skills talaga. Malayo pa ang marating nito basta maalagaan ng tama Career nya.
2026-05-27 01:16:58
26
iamjamesfelix on IG :
Young juday
2026-06-13 18:53:22
3
raul :
so pretty 😍
2026-06-21 19:04:21
1
💚💚Jho Nacita 💕🇦🇪🇵🇭 :
Galing nya magiging Nxt PoP Star po ito eh sunod sa yapak ni Sara G
2026-05-21 11:47:26
13
ZhaíJin :
galing pumili ng abs cbn ng mga talent.
2026-06-05 10:15:27
5
gelyn :
hindi sya humataw sumayaw dyan kasi nasa harapan c dhie Anton 🥰🥰🥰🥰
2026-05-21 03:32:54
5
𝓙𝓪𝓻𝓸ᥫ᭡... :
ang cute bagay s knya mukap nya
2026-05-21 03:11:17
5
Mrs.Light :
Young Tetchie Agbayani💕
2026-05-25 07:04:26
6
memyselfandi0919 :
Muka syang manika 😭
2026-06-18 03:24:24
1
AdonaA :
Ngayon ko palang naappreciate Yung Ganda at talent nya.
2026-06-20 12:28:12
3
Gen F :
Walang WOW. sorry po
2026-06-23 23:37:04
1
To see more videos from user @carmellexanton, please go to the Tikwm
homepage.