Sa mga nag hahate po jan, iba po kasi taste buds natin kaya po may mga may ayaw po ng matcha kagaya po sakin yoko po sa matcha kasi po iba po nalalasahan ko pero sainyo po masarap kaya po
2026-05-21 19:16:47
2
KOSHELLAINE EDITOR🫶(SAV💢) :
NAKAKA ATTRACT PO YUNG FACE NYO SO PRETTYYYY😘
2026-05-20 07:29:30
3
hiimanon :
Ang Sarap kaya ng matcha
Dati ayoko sa matcha Dati pero nu ng na tik man ko nanging fav kona
2026-05-22 10:55:31
1
2side :
naging trend Yung sinabi ni ate shollaine
2026-05-19 22:35:57
2
To see more videos from user @synnehrivera, please go to the Tikwm
homepage.