@nardski_gaming: Battle Royale Tips (Part 62) | Call of Duty Mobile #nardskigaming #codmph #codmphilippines #codmobileph #codmobilephilipines

Nardski Gaming
Nardski Gaming
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 20 May 2026 05:02:16 GMT
836532
61548
923
2033

Music

Download

Comments

zenetsu028
️Yur_Khenn :
Mabilis nga maka rank up sa rebirth island Pero yung device ko dikaya fps drop kahit saan
2026-05-20 05:11:22
713
ramjaythh
Ramjay to loko :
ma lag ako sa rebirth island eh
2026-05-20 06:14:05
159
kiefferbunda0
BASHER FINAL BOSS :
mp main ka pala prof
2026-05-20 05:23:41
74
jamesoffiacial
Jãmès🦒🦒 :
yong totok lang nag improve
2026-08-09 04:05:08
2
ryyyy_official
•| Ryyyy :
1st issue tlga low device
2026-05-22 04:16:58
9
yuri_03882
𝙔𝙪𝙧𝙞•₦₳VɆⱠ₳ :
lag ako dyan
2026-07-20 22:19:26
1
kyle205725
kyle :
idol nag lalag kami Jan sa map na yan
2026-05-20 05:28:08
8
vince.sasa0
FORESALEE. :
device ko kapag nasa rebirth island
2026-05-25 03:09:05
17
its_me_ur_marltin
Its_me_ur_marltin🇵🇭 :
Ayos nag laro Ako ng rebirth island,yung GM ko naging elite 😁
2026-05-26 03:27:40
6
inverterd1
K4yzen. :
Kuya nardski di na ako maka pag laro ng codm dahil di kona ma open yung account ko kase naka connect lang yun sa fb ko tas yung fb ko namn ay suspended pa dikona ma access ano dapat kong gawin gumawa nalng ng bagong account?
2026-05-20 09:41:06
1
cjthompson965
Kenzou :
naglalag kasi cp ko sa rebirth island dahil naka low-end device🥺
2026-05-30 11:18:06
0
viencelfigueroa
viencel_a.k.a_Eggchann :
pano yun kuya nardski malag ako sa rebirth island?
2026-07-17 00:19:03
0
jerscantretre
Jerson Rivera :
comment gusto heart ayaw HAHAHAHA
2026-06-02 10:10:36
0
cleentelissuscano
BB • ÇLØWŃ :
nag lalag ako sa rebirth island
2026-06-01 12:06:18
1
bennnnnnn021
ben ng DRMS 💫 :
24 hours ko lang leg eh
2026-06-07 04:39:10
1
russelulita58
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴￴ ￴ :
ya naka follow po ako pero naka low device tapos pag nag lalaro Ako Jan eh nag baback cp ko Kase di kaya nG device ko😞😭😭
2026-05-22 09:48:24
0
mc.j0hn.3z3k13l
It'zz dos :
ako lng ba ma lag sa rebirth island
2026-05-27 00:31:34
2
vine.yt8
It's me ESTONINA :
ako nasa iso ako 2days lang ray mo
2026-05-20 05:43:46
1
free_rodrigoe
🍇 :
dali lang yan dawg laro kayo 4man na may coms isang araw lang yan maypa kidlat pa ng badge pagkatapos😁
2026-05-20 13:40:35
3
lasatin1
Lasatin :
bilis talaga yang rebirth kit nung alcatraz palang nag master 1 to gm ako ng 4hrs kit mahina lang ako
2026-05-22 11:05:49
1
michaelparaguison7
Michael :
mga lag sa rebirth island👇
2026-05-22 05:17:48
3
mrnutsjr6
Waffle 🧇 :
kuya di kaya Ng Dev ko sa rebirth island
2026-05-22 01:34:38
1
To see more videos from user @nardski_gaming, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About