Mabilis nga maka rank up sa rebirth island Pero yung device ko dikaya fps drop kahit saan
2026-05-20 05:11:22
713
Ramjay to loko :
ma lag ako sa rebirth island eh
2026-05-20 06:14:05
159
BASHER FINAL BOSS :
mp main ka pala prof
2026-05-20 05:23:41
74
Jãmès🦒🦒 :
yong totok lang nag improve
2026-08-09 04:05:08
2
•| Ryyyy :
1st issue tlga low device
2026-05-22 04:16:58
9
𝙔𝙪𝙧𝙞•₦₳VɆⱠ₳ :
lag ako dyan
2026-07-20 22:19:26
1
kyle :
idol nag lalag kami Jan sa map na yan
2026-05-20 05:28:08
8
FORESALEE. :
device ko kapag nasa rebirth island
2026-05-25 03:09:05
17
Its_me_ur_marltin🇵🇭 :
Ayos nag laro Ako ng rebirth island,yung GM ko naging elite 😁
2026-05-26 03:27:40
6
K4yzen. :
Kuya nardski di na ako maka pag laro ng codm dahil di kona ma open yung account ko kase naka connect lang yun sa fb ko tas yung fb ko namn ay suspended pa dikona ma access ano dapat kong gawin gumawa nalng ng bagong account?
2026-05-20 09:41:06
1
Kenzou :
naglalag kasi cp ko sa rebirth island dahil naka low-end device🥺
2026-05-30 11:18:06
0
viencel_a.k.a_Eggchann :
pano yun kuya nardski malag ako sa rebirth island?
2026-07-17 00:19:03
0
Jerson Rivera :
comment gusto heart ayaw HAHAHAHA
2026-06-02 10:10:36
0
BB • ÇLØWŃ :
nag lalag ako sa rebirth island
2026-06-01 12:06:18
1
ben ng DRMS 💫 :
24 hours ko lang leg eh
2026-06-07 04:39:10
1
:
ya naka follow po ako pero naka low device tapos pag nag lalaro Ako Jan eh nag baback cp ko Kase di kaya nG device ko😞😭😭
2026-05-22 09:48:24
0
It'zz dos :
ako lng ba ma lag sa rebirth island
2026-05-27 00:31:34
2
It's me ESTONINA :
ako nasa iso ako 2days lang ray mo
2026-05-20 05:43:46
1
🍇 :
dali lang yan dawg laro kayo 4man na may coms isang araw lang yan maypa kidlat pa ng badge pagkatapos😁
2026-05-20 13:40:35
3
Lasatin :
bilis talaga yang rebirth kit nung alcatraz palang nag master 1 to gm ako ng 4hrs kit mahina lang ako
2026-05-22 11:05:49
1
Michael :
mga lag sa rebirth island👇
2026-05-22 05:17:48
3
Waffle 🧇 :
kuya di kaya Ng Dev ko sa rebirth island
2026-05-22 01:34:38
1
To see more videos from user @nardski_gaming, please go to the Tikwm
homepage.