@jesshawty_: i love fayeatom, i just can't stop thinking about the og #fayeyoko #faye_malisorn #yokoapasra #fyp #followers

je
je
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 21 May 2026 01:36:34 GMT
27443
3773
102
188

Music

Download

Comments

yzaawws
R :
mag move na kayo, masaya na si faye at sinayang ni yoko yon
2026-05-29 01:10:17
52
its_secret835
★ :
naka move on nako ehh binabalik mo nanaman😩😩
2026-05-21 08:23:34
36
bealwayspatientinlove
݁ᛪ༙ :
so the truth is, yoko didnt really ghosted faye, it looks like she ghosted her but no, yoko has a severe danger. stalking, harassment, and explicit death threats at her home and workplace. yoko was overwhelmed, exhausted, and terrified, she felt she had no safe space to speak or explain herself.. pls comprehend this, because im an emotional person who gets hurt when i watched them between fayeyoko/fayeatom.. it really hurts my feelings because i really love fayeyoko:( so dont blame yoko and not her fault, ik she hurted faye but its really not her fault, she has a severe dangers
2026-07-19 19:43:16
8
purple_din0saur
🦕 :
I'm not crying you are
2026-08-07 18:50:48
2
spnzhlatte
spnzhlatte ˖ ⊹ ࣪౨ৎ˚ :
ngl medyo hawig si atom and yoko ✋😭
2026-05-23 12:14:32
9
itz_alistariex
ᵖˡˢALI 🇵🇭/🇰🇷 :
ayoko talaga mag move on guys sorry nalang
2026-06-06 12:38:47
9
eunshyna
Eun-shy Na :
2yrs na.. Ano ba!!!!
2026-05-31 06:34:31
6
prncss_dumpworld
Prncss_ :
Sakit pa din talaga e 😭
2026-06-13 03:44:15
3
lyn15388
lyn💫 :
walang sinayang sadyang mas mahal at importante ang career nung isa kaya di na naka paghintay pa
2026-06-11 15:23:37
5
shieee41
kim :
pasensyahan nandto pa rin talaga ako huhuhuhu
2026-06-20 05:59:14
3
kimdkimda
kimda :
talaga sinabi nya yon?
2026-05-29 17:38:56
1
notyourauntie_
Ms. J :
Tama naaaaaaaaaaaa😭
2026-06-02 15:40:01
2
jesshawty_
je :
first gl ko yung blank the series nila😔😔😔
2026-05-21 01:37:06
10
denniag09
Yanna 🏳️‍🌈 :
So pare pareho tayong nandito pa sa restaurant? 🥺
2026-06-25 09:13:51
3
nessss_001
,,, :
ang sakit sakit na guys, tama na huhuhu 🥺😭
2026-05-31 06:08:15
3
micky_mawr
Öm :
The way I respect and accept Fayeatom but FayeYoko still haunts me 😔
2026-06-28 07:47:42
1
queen.morfinn0
Inlove with a stranger :
Aaminin ko,sinoportahan ko talaga ang Fayeyoko,pero naawa ako kay Faye dahil minahal niya si Yoko at hindi yun pinahalagahan ni Yoko,sa totoo nga hindi pa ko nakaka move on sa Fayeyoko,pero kita ko na mahal na mahal talaga ni Yoko si Faye,dahil kung pano niya tingnan ni Faye nang puno ng pag mamahal..😭❤️
2026-05-31 00:26:38
1
itc_driaprys
ITC-Dria :
unti-unti ko na ngang nakakalimutan eii pero binabalik mo yung og parent ko😭
2026-05-21 11:37:16
2
To see more videos from user @jesshawty_, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About