pls help. 3 yrs pa lang naman kami and we’re only 22 pa lang. pero ako talaga gumagastos samin madalas. sa dates at kapag pupunta siya sa bahay, sa wallet ko siya kukuha if gusto niya bumili ng pagkain. pagod na akong i encourage siya na mag work or bumalik sa pag-aaral pero lagi niya lang sabi is mag-wait daw ako😭 ayoko siya iwan pero parang nag sesettle naman ako sa less. di ko kasi ma gets bakit ayaw niya humanap ng trabaho at lagi lang sa bahay at online games or tulog😭 nasa isip ko 3 yrs pa lang naman kami, baka magbago pa at bukod dun bata pa lang naman kami.
2026-05-24 11:26:19
202
Ms.angel :
huli na be, pag aaralin ko na hahahahahaha
2026-05-25 10:25:16
62
Liz :
Wala na ang dami ko ng nawaldas bago ko mabasa to 😭
2026-05-24 09:08:14
86
チャルート 🪐 :
"is this the life i will have for the rest of my life?"
2026-05-29 13:36:14
16
shei.viex_x :
Ganto situation ko sa ex ko and best decision nakipag hiwalay ako
2026-05-22 01:39:28
46
Sai♡ :
inangyan hati pala??? 😭
2026-05-24 06:18:19
23
Abby Ronquillo :
The timing is crazy
2026-06-24 09:13:51
4
Ayla :
too risky to repost
2026-05-24 07:47:55
14
Peanutughhh 🇺🇸 :
May partner ako nag business kami siya nag decide mag handle at ako tuloy parin sa corporate job ko. 6 months running na business namin pero sakto lang kasi yung kita like bills lang ng pwesto napupunta. Now sagot ko lahat sa bahay like lahat talaga huhu di ko alam gagawin ko. Di pa kami nag sasama ako na talaga malaki gusmastos. Freelance lang ksi work nya like if tatawagan sya ganun. Idk what to do.
2026-05-24 18:17:46
9
Roseshell :
Kaya hirap ako mag hanap kasi what do you mean kahit hanggang sa pag-aasawa sakin padin aasa partner ko? Wag na te pagod na pagod na ako
2026-05-24 18:09:52
44
trish27x :
bat lumalabas kayo sa fyp ko gagi
2026-05-30 12:40:50
2
Sam :
sakit ha, close eyes na lang ako
2026-05-25 05:48:27
5
deyaaaaang :
If years na kayo ganyan pa din, leave. Run for your life.
2026-07-21 00:30:41
1
gangsta.maci :
wala na te, ubos na savings ko
2026-06-02 06:15:11
6
◌ั :
may current situation kahit sariling pera ko di ako makabili ng mga gustoko kasi andami ko naririnig sakaniya actually halo yung money namin, nakatira kasi kami sa bahay ng parents niya so amin yung bills. Minsan napapaisip ako pag dating sakin kapag nagsasabi ako na may gusto akong bilhin sasabihan niya ako na ang gastos ko pero pag siya pag dating sa motor niya suportado ko siya napakaunfair niya pag dating sakinn na para bang diko pinaghirapan yung pera kung makpaagsalita siya sakin 🙁
2026-06-21 20:13:46
3
bluntz :
Left already, kaso makulet
2026-05-27 13:59:43
7
ella :
aray
2026-05-31 22:45:05
1
ana :
di ngani hati, 💯% onli meee 🫥
2026-05-29 04:16:33
1
chronicjassitis :
Cant repost. Just know I was here
2026-05-25 17:25:08
2
MJD Co. :
Iiyak na lang talaga.
2026-05-25 14:51:41
1
majacels :
wala na te naka-100k na ata ko sa isang taon haha
2026-05-26 20:35:50
2
𝓟𝓮𝓪𝓻𝓵 ♎ :
Oo na teh! Wag mo na ko sermunan 😂😭
2026-06-11 01:18:38
1
annesznn⁷ :
LOUDER JUSKOOOO!!!
2026-05-26 03:58:07
1
To see more videos from user @kwingsiclub, please go to the Tikwm
homepage.