@danielcatapang0: 24v battery the best ito pang solar setup or pang buckup power tuwing naga brownout

Daniel Catapang
Daniel Catapang
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 25 May 2026 01:35:54 GMT
502026
8264
335
1942

Music

Download

Comments

kazuya_gallery
kazuya_gallery :
bakit mo pinost yan. baka gamitin na naman para sa permit ng meralco dahil sa safety 🥺
2026-05-25 07:16:55
89
negdeleon
negdeleon :
Meron pala split type na de saksak
2026-05-25 05:29:00
9
robertianestrella
nextride :
misleading yung post mo sa mga viewers,maski 1hp lang na inverter, di parin aabot yang 11hrs,nasa 45 mins lang yung runtime nyan
2026-05-25 11:58:50
14
_mikhal_
KamoteJuice :
sir my permit po ba ung solar nyu?
2026-05-25 15:40:28
3
tefftulumbes4
Teffpu :
NA DRAIN DI MAGANDA SA BATTERY HEALTH
2026-05-25 14:16:10
4
vincewhilson
BLISS SHOP BY JESS :
11 hrs SA Aircon?? bka Wala p nga 1 hr yan
2026-05-25 23:01:22
4
davemendoza0807
Dave Mendoza :
11 hours?? Weh???
2026-05-26 03:11:21
2
chizmncesrb
JagWar_x1🇵🇭 :
Sa una lang yan maganda. Pag tumagal mabilis na malobat.
2026-06-06 04:59:03
0
irishmaligaligpor
irishmaligaligpor :
pa tutorial kung saan binibili yung plug and play nalang😆
2026-05-30 09:07:09
0
haru25699
Haru ✨ :
Klokohan 11hrs tas 2kw lang halos?
2026-06-07 13:29:31
3
kuajhongplaza
JP-SOLAR_on& off-grid :
1hp ba yn AC mo
2026-06-12 06:49:48
1
reymartcuevas90
@Johnson :
1,500 watts daw pero sa picture 3000 watts. lol
2026-06-05 22:59:03
0
kilabot_03
kilabot_03 :
indoor unit mahina lang tlga consumption kasi wala jan ung compressor
2026-06-13 20:32:08
0
villanuevaedward8
Edward :
kalukuhan saan saksakan na baeker sa labas....
2026-06-03 01:22:04
0
liam.almendras.zurbano
Lima :
How much
2026-06-05 02:37:07
0
jonamaecapul
[DC143C] :
100ah x 25.6 v = 2,560Wh x 80% = 2,048Wh ÷ 932W(<-746W for 1HPx1.25)=2hrs lng estimate if peak power ng aircon gamit with remaining 20% battery , ang galing noh umabot pa ng 11 hrs. pwede pala umabot ng ganyan katagal basta babaan lang power , samin 28 lang gamit ko pag 27 na ang lamig na pwede pala yan pang emergency lalot may bata ako makabili nga ng battery
2026-07-13 08:45:09
5
pfreaherin
Mommy Christy & Princess Herin :
Dami talaga nag affiliate na medyo alam nyo na ginagawang OA para lumakas benta
2026-06-11 09:27:04
0
reymartcuevas90
@Johnson :
26° hahaha not satisfied
2026-06-05 23:00:01
0
croch.2
*#ŔÒÇH😎🤭* :
lugi ka sa pag charge mo ulit sa battery
2026-05-26 11:41:44
1
redplant0
redplant0 :
kawawa naman yung battery, tinodo discharge 😆
2026-05-30 09:25:42
1
xenexiasiachaos
Xenexiasia Chaos :
around 200 watts ang aircon 🤔
2026-05-30 18:20:46
0
datusam1
ŵAkAnĐÂ :
11 hrs? baka naka fan lang
2026-05-31 00:32:03
1
gev111285
George :
parang hindi ako makapaniwala sayo idol, pano mo nagawa Yun?
2026-05-26 11:37:53
2
dingbot4
DingBot🤣 :
bkt nag spark? normal un?
2026-05-25 07:05:02
0
tiuuulouissss
Louis Ballesteros :
2.267 kwh lang kinonsumo ng 11 hours andar ng aircon??
2026-05-25 10:17:07
1
To see more videos from user @danielcatapang0, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About