hello po! I've been reading the comments for minutes and napapansin ko na ang daming nag sasabi na bf nila ’yan or what hehe, i understand naman po na may crush kayo sa asawa ko and syempre iaassume niyo na bf niyo s’ya. yes, asawa ko na po s’ya and matagal na kaming kasal🙈 he's been courting me dati pa, sobrang tagal na i let him court me for 1 year and a months and doon pa lang, nakikita ko na sakan'ya na sincere siya sa ’kin at mahal na mahal niya talaga ako💞 so sorry for the confusion everyone:>
2026-05-27 00:58:35
12
j :
sa’kin lahat ‘to??
2026-05-27 03:35:11
13
Elshine :
Fantasy nyo reality ko
2026-05-25 03:42:20
5
ᦓꪖꪑ :
sa sobrang pogi dumadating na ko sa point na kung hindi ikaw magiging boyfriend ko wag nalang talaga, dang it dang it
2026-05-26 03:39:54
5
💋 :
asawa kouhh
2026-05-23 13:04:48
11
𓍼 :
ano yung ganyan na filter?
2026-05-25 04:11:14
5
_cezzuki :
hoyy nakakainis ung le is che kong kapatid na ginising ako habang napapaginipan c choi hyun wook😭pero atleast napaginipan ko sya at naging jowa kahit saglit HAHAHAHA
2026-05-25 05:32:26
23
jei :
ryeoun ver please 😞🙏🏻🙏🏻
2026-05-25 00:38:58
9
liya ^᪲᪲᪲ :
parang sakanya lang bagay ang song nato😭😩
2026-06-18 12:31:17
1
Einahb Aragrev🌸 :
bogossipeo hyun wook aaaa
2026-06-20 07:51:25
1
To see more videos from user @champ_pie3, please go to the Tikwm
homepage.