@dangdang_2422: High quality wired earphones for an affordable price! Available for type c, 3.5mm jack and ios. #vpower #wiredearphones #earphones #wiredheadphones #trending

DangThatsFunny
DangThatsFunny
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 28 May 2026 09:00:55 GMT
2776109
14662
163
1306

Music

Download

Comments

zzzaee.1
aishmin 𖹭 :
tsaka kayo lalabas kung kailan nakabili na ako e no
2026-06-05 03:15:35
396
pinkbougain.days
[Ch.1179/1134][51%] :
I've watched this video months ago and that time I've been looking for an earpods but I stumbled upon this video and decided to go back to wireless, so I bought it. I didn't expect it to be that sturdy, the quality is so good. I bought my Mom one too, and she accidentally put it in our washer. Guess what, it's still working.
2026-08-13 10:02:06
27
ssielyn91
Jessielyn :
mine is black.. super ganda...
2026-07-05 19:58:30
7
anajong
ana :
finally ito na sagot sa buhol buhol kong earphones
2026-05-28 11:33:25
33
jh_nxz
☆erjhya⁰⁷ :
convince me to buy. mga wired na nabibili ko pag na bebent don sa plug na part d na gagana nakakaiyak at nakakainis 😭💔
2026-08-19 03:43:23
6
by.jaxx
Jax :
May pang IOS po ba?
2026-08-19 02:39:48
0
sfrlnglrbrdll
sena :
with silver detail?! that's saur unique
2026-08-20 08:02:33
2
soofabbbb
Jamielicious :
Working kaya to sa iphone 8plus?
2026-08-17 07:54:32
0
yaxxxzzzzzz
sandwichthrower :
PLSSSS CONVINCEE MEEEE, GUSTO KO YUNG NADAGUNDONG E PERO HINDI BASAGGG
2026-06-08 09:47:19
11
kyle052670
Nadia_Krai :
Hindi po ba sabog yung audio ?
2026-08-01 10:22:54
0
iguessimhill
Eytch :
how about the mic po for call?
2026-07-22 14:50:03
0
4lucy.666
ʟ ᴜ ᴄ ɪ ᴀ :
oot, yung 3.55
2026-06-26 08:00:47
0
gryszorais
️ :
good for gaming po ba te? Yung mga wired earphones na nagagamit ko kasi is medyo basag basag yung sound pag ginagamit while gaming.
2026-06-14 11:31:08
9
secret.kian
Kian_ :
song name
2026-07-13 08:41:09
0
_zenavanz
ZEN :
pano po mag walang inserted ng parang circle sa phone piliin ko po ba yung type c?
2026-07-22 10:03:04
1
asawanigabrie1
monchii :
Manipis ba yan? bumili na kase ako ng type C tapos manipis eh then wala akong makitang makapal yung wire
2026-08-13 01:24:10
0
dump_lingss69
dump :
matagal ba masira?
2026-07-08 12:07:11
0
clydeduztin
Clyde :
nakagamit nku and swear kawawa tenga sa lakas ng base at sound nito kaya wag niyo i todo hahahaha ganda nito super buong buo ang nilalabas and hindi nag bubuhol ang wire
2026-06-19 01:14:52
7
jack590388
Jack :
yong hindi type c akin
2026-06-22 01:38:01
0
lailah_dilima_bruhilda
bruhildza_:p :
gumagana ba sa lahat ng phones? Kasi Ang last Kona bili sa ibang store, Hindi sya compatible sa phone ko e *android realme*
2026-08-13 02:12:27
0
_.yssa.ly_
lyly :
noiss canceling?
2026-07-24 09:54:14
0
4lucy.666
ʟ ᴜ ᴄ ɪ ᴀ :
pwede sa android? ndi ba tumatagos ung sound?
2026-06-26 08:00:01
1
nashiicakess
☽Pysch :
legit ba, hindi basag amg tunog pag naka high volume?
2026-07-13 10:39:55
0
ecl.wattataps
chi⁷ :
may nakasabay ako sa jeep na ganyan earphones sobrang lakas nya
2026-07-29 05:41:09
2
cris_nilla
crisnilla🍦 :
goods po ba for realme 14T 5G? Pls pakisagot
2026-07-22 08:53:04
1
To see more videos from user @dangdang_2422, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About