Brainy dapat diyan at the same time malakas pangangatawan. Saludo sa mga PMA graduate 🔥
2026-05-24 12:52:52
5209
rex f. :
hanggang 3rd class lang ako dyan, di kinaya sa acad maraming matatalino
2026-05-24 12:23:28
8548
ashliyah :
parang AI, sabay sabay lahat😭😭😭
2026-05-24 13:17:07
2888
SILENCEME :
pmma prime
2026-07-02 17:09:08
0
Aaron :
Ganda ng entrance nila
2026-05-24 05:40:00
1845
engr.xstannum :
My sister is there! 2CL Huhu so proud!
2026-05-24 10:21:31
583
cuddlyangels :
sa t.v lang namin pinanood nuon ang reception rites ng anak ko dahil pandemoc ng pumasok siya, pero kahit sa t.v lang kami nanood noon pinaghalong kaba at saya na makita ko na isa ang anak ko sa mga incoming cadets.. ngayon grad na siya at nakadeploy na din..
2026-05-28 07:24:25
391
Pechay d' Dogie :
Ex-cadet here. Missed the green grass of Boromeo field, smell of pine trees, cool breeze in the morning. Nostalgic
2026-05-26 11:48:42
450
:
10 days lng pamangkin ko dyan,ewan gustong gusto naman nya dyan pangarap talaga nya ,twice nga nakapasa eh, pero pag nasa field na sila sumusikip talaga dibdib at di makahinga wala naman problema sa kanya nakapasa nga sa medical eh. nahihiya na daw siya sa mga kasamahan niya kaya nag resign nlng siya pero 1month pa bago pinalabas dahil ayaw siya bitawan ng mga opisyal,sayang daw kasi malaki potential niya,eh wala ayaw mag cooperate ng dibdib nya.
A year after ito pa din ang multo nya..
balik buhay estudyane siya ngayon top1 pa din sa klase civil engineering 3rd year irregular
2026-06-16 03:50:07
91
Rzzzg :
nandyan kuya ko 2nd class
2026-05-24 06:48:15
61
N3pocimo :
Hindi naka pasa kaya nag advanced ROTC officer nalang
2026-05-24 13:05:18
122
:
🤷🏼♀️
2026-05-25 07:06:50
66
die :
i always watch tuwing graduation nila, inaabangan ko kung anong matatanggap nong Pinakamatalino HAHAHAHA
2026-05-24 11:22:47
150
Hina Chi :
can't wait sa exam ng PNPA at PMA
2026-05-24 23:08:58
45
Dudot :
Wala bang full neto? Saan mapapanuod
2026-05-31 04:00:05
5
MisthyShane :
my dream school😔 kaso lulusot ka muna sa butas ng karayum bago ka makapasok
2026-05-26 06:20:20
13
Holly molly :
grabe Yung aura always snappy talaga
2026-06-22 13:12:56
8
xella ❤️ :
pangarap ko to eeeh.. 🥲 kaso di nakapasok
2026-06-05 04:21:14
7
Lillysmummmm :
My brother is there!!! CDT 2CL ALCUBILLA 💙
2026-05-30 06:16:36
6
Lottie🪷 :
WELL DISCIPLINED!!!💯
2026-05-24 16:43:01
27
Poseidon :
Kakamiss maging kadete🇵🇭
2026-05-24 22:43:27
14
angel :
Isa yung kuya ko diyan nag received proud sister here💗💂
2026-05-26 11:19:08
8
aj :
in another life 😔
2026-05-24 15:15:25
7
JJ🚩 :
3 more years
2026-05-24 08:38:16
84
To see more videos from user @priann_hc, please go to the Tikwm
homepage.