binan floryn ko kahit naka show na, edi binan ko din paquito niya
2026-06-06 13:14:24
56
Rai :
Okay lang, mvp loss naman. Halatang ginawa ko ang lahat but if it ain't for me, then there's nothing I can do about it. The last thing I can do about it is to let it be and do better next time. Binigay ko naman ang lahat e, but if they can't give the same effort as I gave, I'd just be grateful that they tried, hindi nga lang sapat. Kaya minsan, nakakapagod din talaga. But one thing is for sure, I will continue to love the game even if I've grew tired of it.
2026-07-19 23:49:44
1
666 :
Ban nyo pa dyrotth ko
2026-08-19 10:55:15
1
Hanni Bee :
Tapos inagaw pa Yung hero na gagamitin mo
2026-06-03 17:51:50
6
Reannn۶ৎ :
tinipid yung comments
2026-05-26 11:17:43
6
analey𐙚⭑ֶָ :
nag show Estes ako binan pero okay lang, then nag show Floryn nanaman ako, okay lang ulit, yung pa yung pangatlo binan Tigreal ko. ending sa sobrang inis ko ginamit ko Badang kahit hindi ako marunong.
2026-08-08 15:57:01
0
️ :
naranasan ko pareho
2026-06-20 13:54:28
0
althea :
pano naman yung mananalo na sana kayo tapos nag asim mga teammates tapos na-comeback pa kayo
2026-05-27 08:46:13
6
:
Binan lahat nang shinoshow ko, binan ko rin iisang hero na alam niya
2026-07-22 22:55:38
0
jnrqld :
yung mga nakikipagswitch ng lane tas pag di pinagbigyan ibaban hero mo. may araw rin kayo 😤
2026-07-23 05:32:11
0
Sapphirus :
nagpapa show first sila, pagka show mo yun yung binan
2026-07-21 23:18:28
0
cc4rlsx :
d nga na ban na pick nmn
2026-05-27 17:49:35
1
rhyle :
na is ka is ka is I is nis
2026-05-28 12:48:37
1
魔|Gyu :
eh Yung Mang aagaw Sila ng buff tapos sisisihin ka pag dika dumalaw
2026-05-27 07:19:16
2
:
ta's bobo kakampi mo kaso di mo ma-trash talk kasi muted ka
2026-08-21 00:23:35
0
ray :
@gian @ @Machi.Tim @jyjy
2026-05-26 11:45:39
1
Rain :
@A , asarrr
2026-05-27 01:12:54
1
arvie :
@ncxxi_laine
2026-07-13 12:44:34
1
Jah :
@.
2026-07-23 14:43:32
0
vince Navarra :
😂😂😂
2026-08-21 10:43:47
0
cele :
🥰🥰🥰
2026-07-23 13:24:23
0
Ohebbbbb :
😂😂😂
2026-06-07 02:02:45
0
Jaid :
Kung Binan yung hero ko siya lang aking pilini
2026-06-28 23:30:11
0
せいりん :
feeling ko pagnagshow ka ng hero mo yun ibaban nila kasi tingin nila un ung gusto mo ipaban
2026-06-18 01:38:37
0
:
WAAAAAHHHH, so lahat tayo mags scroll here sa tiktok kasi na auto log out yung fb, messenger and ig natin?:<
2026-06-12 14:16:25
0
Hera 🐼 :
grabe yong gigil ko yong ako first na mag pick ng hero tas naka show na ze tian gagamitin mo kaso binan, pinagmumura ko siya nong araw na yon 😃
2026-06-11 15:50:29
0
user428291420126114 :
kaiyak
2026-05-26 04:46:21
0
lei :
nakashow tapos ibaban 😅 one of these'd days nak
2026-05-28 22:35:41
0
andrei :
bubuhatin na nga eh
2026-05-27 11:54:19
0
weljo :
😂😂😂
2026-05-26 15:06:52
0
:> :
ano connect sa LS?
2026-05-26 15:05:41
0
Heather :
@𝑹ꪖꪗ
2026-05-26 11:03:10
0
To see more videos from user @shxzng, please go to the Tikwm
homepage.