@luvyoolovr: (DRAFT) Ayaw mo umulit kaya tapal nalang HAHAHAHAHA #abm #viral #foryou #fyppppppppppppppppppppppp #accounting

:›
:›
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 24 May 2026 10:31:27 GMT
348814
44641
168
8348

Music

Download

Comments

whs.dnl_
Dan :
masaya naman mag abm guys, ‘wag kayong matakot sa fabm
2026-05-25 12:03:52
1331
missx_den
misswhu? :
madali sya guys, just try to study din alone or even explain it to yourself. kailangan nyo yan for grade 12. HAHAHAHA anyways padayon, BSA na ko this year.
2026-06-06 10:01:55
101
silly.rem
Remm :
friction pen po bili kau:)) pinapagamit saamin ng tc namin yan sa fabm e
2026-06-01 15:29:18
140
kitt_69pusii0
ブレイブマン :
naligaw lang ako sa ABM Mahirap ba? mahina po ako sa math huhu
2026-06-04 15:22:28
39
niniiiii265
Cess. :
nakakamiss magbalance, ito ayaw ko na mamiss kasi college na😭
2026-05-25 06:24:23
140
j.riee_
𐙚riezy :
thankful ako kase pinagamit kami ng excel😌
2026-05-26 12:53:33
14
lv_elise
nicxs୧୨ :
godluck sa mag aabm☺️
2026-06-01 04:16:39
8
johnmarktambagole
JM-(bhihoi) :
Sana dili kami mag irog sana😭😭😭😭😭
2026-06-21 11:21:10
1
marki_251
HAHAHA :
natawa na ngalang kami e( nababaliw na kasi)
2026-05-31 07:12:49
3
j.wanna_
jwanna1 :
Ito yung ginawa ko sa Integ namin kasi 7 PM na nun 😭 Ang sakit kasi patapos na sana ako tapos saka pa ako nagkamali. Pero take note, bawal talaga gawin ’yun ah, pero depende siguro kung mabait yung prof niyo. Ginawa ko lang ’yun kasi uuwi na yung prof namin tapos that day mismo yung deadline. Maiiyak ka na lang talaga kapag ganyan 😭
2026-05-24 15:31:55
61
nonoa2551
️Chogitlog :
stem o Abm? Ang hirap pomili
2026-06-04 18:26:52
1
penut674
penut674 :
te saan po mabibili yang ganyan na papel?
2026-06-12 12:14:49
0
liwanag_plays
liwanag_ :
for me as long as gets mo yung mga accounts title basic nalng sya. nakakalito lang yung increase and decrease
2026-06-10 04:53:09
9
shshshshwee
Ena🍓 :
sa mga undecided dyan and ABM ang kinuha nyo Isa lang masasabi ko goodluckkkkkk and have fun 🙌
2026-06-07 05:23:26
5
xianzhan12
ItsMe_Chay21 :
Nakakamiss ma stress sa sub nayan a
2026-05-25 03:34:15
25
gwen.g_
G. :
feeling ko ma eenjoy ko ung ABM
2026-06-06 05:21:02
5
fromtheashes_17
Fromrockbottom :
tapos pag d balance jusqoo back to beginning or trace mo san ka nag ka mali
2026-05-28 03:16:18
7
tjhsn
jha :
any advice sa upcoming abm?
2026-05-30 11:50:29
2
be3ux
Beestrice :
grade 11 or 12 po ba kailangan yan? and yellow paper na po ba SHS?
2026-06-16 06:27:14
0
bakethendeaq
bakethendeaq :
nakakakaba 😭😭😭😭
2026-06-05 07:11:32
2
_enclavee
zira :
dahil sa balancing na yan hindi ako nag with high noon😭 from 93 to 86 real quick
2026-06-04 11:55:44
3
keon.tka
Keonho :
live, love, laugh ABM!!💗
2026-06-05 12:41:36
1
itzvxce
ハニー :
i need a tutor sa fabm huhu, i need helppp
2026-06-18 05:03:10
1
jazzie.0fficial
jazzie.0fficial :
Oh my goshhhh isang solving palang mga 20 na ata nasasayang hahahaha
2026-06-09 01:35:29
1
To see more videos from user @luvyoolovr, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About