masaya naman mag abm guys, ‘wag kayong matakot sa fabm
2026-05-25 12:03:52
1331
misswhu? :
madali sya guys, just try to study din alone or even explain it to yourself. kailangan nyo yan for grade 12. HAHAHAHA anyways padayon, BSA na ko this year.
2026-06-06 10:01:55
101
Remm :
friction pen po bili kau:)) pinapagamit saamin ng tc namin yan sa fabm e
2026-06-01 15:29:18
140
ブレイブマン :
naligaw lang ako sa ABM Mahirap ba? mahina po ako sa math huhu
2026-06-04 15:22:28
39
Cess. :
nakakamiss magbalance, ito ayaw ko na mamiss kasi college na😭
2026-05-25 06:24:23
140
𐙚riezy :
thankful ako kase pinagamit kami ng excel😌
2026-05-26 12:53:33
14
nicxs୧୨ :
godluck sa mag aabm☺️
2026-06-01 04:16:39
8
JM-(bhihoi) :
Sana dili kami mag irog sana😭😭😭😭😭
2026-06-21 11:21:10
1
HAHAHA :
natawa na ngalang kami e( nababaliw na kasi)
2026-05-31 07:12:49
3
jwanna1 :
Ito yung ginawa ko sa Integ namin kasi 7 PM na nun 😭 Ang sakit kasi patapos na sana ako tapos saka pa ako nagkamali. Pero take note, bawal talaga gawin ’yun ah, pero depende siguro kung mabait yung prof niyo. Ginawa ko lang ’yun kasi uuwi na yung prof namin tapos that day mismo yung deadline. Maiiyak ka na lang talaga kapag ganyan 😭
2026-05-24 15:31:55
61
️Chogitlog :
stem o Abm? Ang hirap pomili
2026-06-04 18:26:52
1
penut674 :
te saan po mabibili yang ganyan na papel?
2026-06-12 12:14:49
0
liwanag_ :
for me as long as gets mo yung mga accounts title basic nalng sya. nakakalito lang yung increase and decrease
2026-06-10 04:53:09
9
Ena🍓 :
sa mga undecided dyan and ABM ang kinuha nyo Isa lang masasabi ko goodluckkkkkk and have fun 🙌
2026-06-07 05:23:26
5
ItsMe_Chay21 :
Nakakamiss ma stress sa sub nayan a
2026-05-25 03:34:15
25
G. :
feeling ko ma eenjoy ko ung ABM
2026-06-06 05:21:02
5
Fromrockbottom :
tapos pag d balance jusqoo back to beginning or trace mo san ka nag ka mali
2026-05-28 03:16:18
7
jha :
any advice sa upcoming abm?
2026-05-30 11:50:29
2
Beestrice :
grade 11 or 12 po ba kailangan yan? and yellow paper na po ba SHS?
2026-06-16 06:27:14
0
bakethendeaq :
nakakakaba 😭😭😭😭
2026-06-05 07:11:32
2
zira :
dahil sa balancing na yan hindi ako nag with high noon😭 from 93 to 86 real quick
2026-06-04 11:55:44
3
Keonho :
live, love, laugh ABM!!💗
2026-06-05 12:41:36
1
ハニー :
i need a tutor sa fabm huhu, i need helppp
2026-06-18 05:03:10
1
jazzie.0fficial :
Oh my goshhhh isang solving palang mga 20 na ata nasasayang hahahaha
2026-06-09 01:35:29
1
To see more videos from user @luvyoolovr, please go to the Tikwm
homepage.