Kay Miu ako na starstruck. 😭😭 Gandang-ganda ako kay Lena pero during 2:10 photo op, mukha ni Miu parang barbie, ang liit ng mukha and superduper gandaaaaaa. 😭😭😭
2026-05-25 05:44:09
218
ᵖˡˢ Lissa🍋 :
Ibang iba ung muka ni miu pag sa camera tapos iba face nia ng malapitn
2026-05-25 03:34:15
741
🌱 :
hindi ako yung typical na fan girlie over actresses, kpop or whatever. aware ako pero yung aabot sa pagiging fan girl? never. hindi ko nga ginagawang mag edit before na about sa mga sikat na tao eh, pero unang kita ko pa lang sa kanya sa pilot ng my safe zone? GANDANG GANDA NA AKO SA KANYA. there's really something about her na kuhang kuha ako AAAAAAAA SOBRANG GANDA NIYA IN PERSONNNNNN!! 😩
2026-05-25 15:00:18
69
abu :
GETS NA GETS KITA TEH ASAWA KO YAN!!
2026-05-25 01:59:39
212
slvqxx_ :
Ch 3 hit a jackpot signing her.
2026-05-25 06:00:24
92
Cooloot :
ilang gl actress na nakikita ko since last year kasi halos lahat pinutahan ko sa team labas. masasabi ko lang, nyeta kay Miu lang ako walang matinong video kasi na stun ako sa sobrang ganda!! nasa harapan ko sya sa UP! literal na sa harapan namin sumakay kasi doon naka park yung Van nila.
2026-05-27 02:53:39
47
IG: @ra_ct2k20 :
Gets niyo rin ba ko? May paflying pa sya sakeennn. Halos manigas talaga ko 😂🙈🙈🙈😍😍😍
2026-05-27 01:38:44
29
micka :
i feel u!!! the screen does not justify how pretty she is irl!!!
2026-05-25 09:14:58
35
Nazzki🧿 :
Teh tumingin sya skin sa Hi bye.. feeling ko di pa kami nakaka move on sa isat isa😭
2026-05-25 07:55:16
53
Heaven :
Miu's aura is unmatched🥰
2026-05-26 15:55:04
5
rheänim :
nanonood lang ako ng oombam tsaka janjingjing eh biglang lumabas bad shawty ni miu nainlove na ako😍ang ending biglang puro miu at lenamiu na ang pinapanood ko😂🥰 nakuha nila ako👉👈
2026-05-27 04:19:55
9
ᵖˡˢchea schuett 🌈 :
true baks juskooo itong account ko kalat sa comment di'ko itatanggi lena bias talaga ako pero nung nakita ko si miu grabe face card mga tehh nakakaiyak sa ganda gets mo si lorena ba't hulog na hulog sakanya 😭 dagdag pa natin si ginny na ito ata ang multo fr 😭😭
2026-05-28 14:18:27
6
Cycy :
Miu talaga ako te di nga ako makatingin sa kanya😭
2026-05-25 11:26:17
46
ซีจัน :
respeto naman po sa asawa nya...
2026-05-28 00:37:51
6
azi :
Dami kong kilala na Lena biased tapos pagkalabas ng UP te tiklop lahat kay Miu😭
2026-05-28 16:46:19
5
Sweetkasserol_ :
GETS NA GETS PO KITA, SOBRA SUPER!!!!
2026-05-25 05:01:20
9
Ruthiiieeee :
grabeng mukha at aura yan
2026-05-24 20:39:11
23
dej.heiax :
GETS NA GETS TEHH, GRABING FACE CARD YAN🛐🛐
2026-05-25 05:22:04
8
To see more videos from user @raiy4se, please go to the Tikwm
homepage.