@raiy4se: imposibleng ako lang… #miunatsha #lenamiu #lenamiufanmeetinmanila

rai (@yy4se on ig)
rai (@yy4se on ig)
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 24 May 2026 14:05:42 GMT
200028
39398
346
2492

Music

Download

Comments

iampaypepz
pepz :
Kay Miu ako na starstruck. 😭😭 Gandang-ganda ako kay Lena pero during 2:10 photo op, mukha ni Miu parang barbie, ang liit ng mukha and superduper gandaaaaaa. 😭😭😭
2026-05-25 05:44:09
218
lissayaaah17
ᵖˡˢ Lissa🍋 :
Ibang iba ung muka ni miu pag sa camera tapos iba face nia ng malapitn
2026-05-25 03:34:15
741
friesology_
🌱 :
hindi ako yung typical na fan girlie over actresses, kpop or whatever. aware ako pero yung aabot sa pagiging fan girl? never. hindi ko nga ginagawang mag edit before na about sa mga sikat na tao eh, pero unang kita ko pa lang sa kanya sa pilot ng my safe zone? GANDANG GANDA NA AKO SA KANYA. there's really something about her na kuhang kuha ako AAAAAAAA SOBRANG GANDA NIYA IN PERSONNNNNN!! 😩
2026-05-25 15:00:18
69
abuuuuuu._
abu :
GETS NA GETS KITA TEH ASAWA KO YAN!!
2026-05-25 01:59:39
212
slvqxxgazi_
slvqxx_ :
Ch 3 hit a jackpot signing her.
2026-05-25 06:00:24
92
coolit007
Cooloot :
ilang gl actress na nakikita ko since last year kasi halos lahat pinutahan ko sa team labas. masasabi ko lang, nyeta kay Miu lang ako walang matinong video kasi na stun ako sa sobrang ganda!! nasa harapan ko sya sa UP! literal na sa harapan namin sumakay kasi doon naka park yung Van nila.
2026-05-27 02:53:39
47
ra0531
IG: @ra_ct2k20 :
Gets niyo rin ba ko? May paflying pa sya sakeennn. Halos manigas talaga ko 😂🙈🙈🙈😍😍😍
2026-05-27 01:38:44
29
sto00p1d
micka :
i feel u!!! the screen does not justify how pretty she is irl!!!
2026-05-25 09:14:58
35
nazzski97
Nazzki🧿 :
Teh tumingin sya skin sa Hi bye.. feeling ko di pa kami nakaka move on sa isat isa😭
2026-05-25 07:55:16
53
heavennet
Heaven :
Miu's aura is unmatched🥰
2026-05-26 15:55:04
5
drea_acabz
rheänim :
nanonood lang ako ng oombam tsaka janjingjing eh biglang lumabas bad shawty ni miu nainlove na ako😍ang ending biglang puro miu at lenamiu na ang pinapanood ko😂🥰 nakuha nila ako👉👈
2026-05-27 04:19:55
9
lookmheewife
ᵖˡˢchea schuett 🌈 :
true baks juskooo itong account ko kalat sa comment di'ko itatanggi lena bias talaga ako pero nung nakita ko si miu grabe face card mga tehh nakakaiyak sa ganda gets mo si lorena ba't hulog na hulog sakanya 😭 dagdag pa natin si ginny na ito ata ang multo fr 😭😭
2026-05-28 14:18:27
6
narenaliu1625
Cycy :
Miu talaga ako te di nga ako makatingin sa kanya😭
2026-05-25 11:26:17
46
xclsv.mtch4
ซีจัน :
respeto naman po sa asawa nya...
2026-05-28 00:37:51
6
safespcofmine
azi :
Dami kong kilala na Lena biased tapos pagkalabas ng UP te tiklop lahat kay Miu😭
2026-05-28 16:46:19
5
memyselfand1forever
Sweetkasserol_ :
GETS NA GETS PO KITA, SOBRA SUPER!!!!
2026-05-25 05:01:20
9
piapia102800
Ruthiiieeee :
grabeng mukha at aura yan
2026-05-24 20:39:11
23
_.hxide
dej.heiax :
GETS NA GETS TEHH, GRABING FACE CARD YAN🛐🛐
2026-05-25 05:22:04
8
To see more videos from user @raiy4se, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About