@iisheda: ok but are we wrong tho?? 😂 @Miu T. @𝐿𝑜𝑟𝑒𝑛𝑎 𝑆𝑐ℎ ˚⊹♡ (context: MC asked for one word to describe Filo GBBs and well…here’s LenaMiu’s response) LENAMIU SHINES IN MNL #LenaMiuFMinManilaDay2 #lenamiu #ลีน่าหมิว #miunatsha #lalinalena
peru aminin naten no bashing po LingOrm fan din ako. Peru di ko maiwasan hindi ipakumpara peru kase Mas the best ang FM ng LenaMiu kesa sa LingOrm dito sa Manila Or dahil Lumabas ang kakulitan ni Lena nasabayan ni si Miu at fluet sila pareho sa englist kaya tlga nakaksabay
2026-05-26 02:57:08
394
ᵖˡˢ :(: 💚 :
the betrayal on their faces is screaming 😭😭😂
2026-05-25 23:52:06
656
makcap047 :
I dont know them, just appeared in my FYP, but danggggg. them gorgeous
2026-05-26 08:15:25
157
monikhaaa26 :
Kayo pala may kasalanan nyan te😭🤣
2026-05-26 00:29:04
72
ᵖˡˢᔕ🧸 :
i didn't understand what happened 😭
2026-05-25 18:55:45
25
ᵖˡˢ Fate💟 :
Yung mga reaction talaga nila Nung nalaman nila Ang totoong meaning ng masarap bwahaha
2026-05-25 09:46:13
171
Roxy :
Hahaha napatayo sila dun
2026-05-25 10:54:52
15
My Melody 🩷🎼 :
Sobrang funny talaga eto 😂🥰☺️💖 pero game na game naman sila so lovely haha
2026-05-26 04:51:04
15
jsss143 :
Lena be like 🤨🤨🥴😮💨🤣
2026-05-25 21:56:08
16
meow meow meow :
❎️aroi
✅️masaraaaaaap
2026-05-25 09:40:21
22
ROCKEYQUEL :
This is hilarious 🤣🤣🤣
2026-05-25 11:21:32
8
@ : :
LingOrm fan ako. pero the best ang FM ng LenaMiu.
2026-05-27 13:50:04
7
️skxy-kimblyyyy :
kung ano ano talagaa tinuturo nyo sakanilaa!😭
2026-05-26 10:38:35
9
ᵖˡˢaimee g. :
Miu- MATALAP HAHAHAHHAHA i laughed so hard yung tumayo na talaga si LALEE 😂😂😂😂
2026-05-27 06:06:13
6
ROCKEYQUEL :
Lakas nang hataw natin sakanila!!! That’s why always seat sa harap beh 🤣🤣🤣🤣
2026-06-02 05:46:10
9
mary ann cantila :
ndnnahirapan ksi fluent s english nakakatuwa lng dhil bonding tlaga with the fans ang atake ng fanmeet
2026-05-26 05:10:32
7
ᵖˡˢ Q 👑 :
wait bakit naririnig ko sarili ko? si krish ba ‘to?! 😭
2026-05-25 17:27:51
6
ᵖˡˢBlackPearl :
😂😂😂
hype yung masarap at reaction 😂😂😂
2026-05-25 09:02:00
13
🏳🌈🐾BigCAT🌻🧸🦙 :
naisahan na naman hahahaha
2026-05-25 16:20:25
5
ᵖˡˢ Frin fries. :
pinag kaisahan Yung Mc gusto agaran ipa translate eh😭🤭
2026-05-25 15:24:43
8
S_@🖤💕 :
what does mean
2026-08-14 16:13:27
0
user456_12345 :
What did they say in English
2026-08-11 18:24:03
1
To see more videos from user @iisheda, please go to the Tikwm
homepage.