@iisheda: ok but are we wrong tho?? 😂 @Miu T. @𝐿𝑜𝑟𝑒𝑛𝑎 𝑆𝑐ℎ ˚⊹♡ (context: MC asked for one word to describe Filo GBBs and well…here’s LenaMiu’s response) LENAMIU SHINES IN MNL #LenaMiuFMinManilaDay2 #lenamiu #ลีน่าหมิว #miunatsha #lalinalena

ᵖˡˢ IisHeda
ᵖˡˢ IisHeda
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 25 May 2026 08:48:07 GMT
203737
22457
128
490

Music

Download

Comments

chxoxoxoxo1
p''emmii :
iba Yung nasa isip ni Lena hahaha
2026-05-27 01:52:56
29
bhelenzkhie
BhelenzKhie :
peru aminin naten no bashing po LingOrm fan din ako. Peru di ko maiwasan hindi ipakumpara peru kase Mas the best ang FM ng LenaMiu kesa sa LingOrm dito sa Manila Or dahil Lumabas ang kakulitan ni Lena nasabayan ni si Miu at fluet sila pareho sa englist kaya tlga nakaksabay
2026-05-26 02:57:08
394
r_ciusle
ᵖˡˢ :(: 💚 :
the betrayal on their faces is screaming 😭😭😂
2026-05-25 23:52:06
656
makcap047
makcap047 :
I dont know them, just appeared in my FYP, but danggggg. them gorgeous
2026-05-26 08:15:25
157
monikhaaa26
monikhaaa26 :
Kayo pala may kasalanan nyan te😭🤣
2026-05-26 00:29:04
72
alibi.x
ᵖˡˢᔕ🧸 :
i didn't understand what happened 😭
2026-05-25 18:55:45
25
sec.ret77777777
ᵖˡˢ Fate💟 :
Yung mga reaction talaga nila Nung nalaman nila Ang totoong meaning ng masarap bwahaha
2026-05-25 09:46:13
171
rroxyrockss
Roxy :
Hahaha napatayo sila dun
2026-05-25 10:54:52
15
prettymels
My Melody 🩷🎼 :
Sobrang funny talaga eto 😂🥰☺️💖 pero game na game naman sila so lovely haha
2026-05-26 04:51:04
15
jhss143
jsss143 :
Lena be like 🤨🤨🥴😮‍💨🤣
2026-05-25 21:56:08
16
avocadeul
meow meow meow :
❎️aroi ✅️masaraaaaaap
2026-05-25 09:40:21
22
rockeyquel
ROCKEYQUEL :
This is hilarious 🤣🤣🤣
2026-05-25 11:21:32
8
_ormkorn
@￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ : :
LingOrm fan ako. pero the best ang FM ng LenaMiu.
2026-05-27 13:50:04
7
kar.yinn01
️skxy-kimblyyyy :
kung ano ano talagaa tinuturo nyo sakanilaa!😭
2026-05-26 10:38:35
9
aimeeguinita
ᵖˡˢaimee g. :
Miu- MATALAP HAHAHAHHAHA i laughed so hard yung tumayo na talaga si LALEE 😂😂😂😂
2026-05-27 06:06:13
6
rockeyquel
ROCKEYQUEL :
Lakas nang hataw natin sakanila!!! That’s why always seat sa harap beh 🤣🤣🤣🤣
2026-06-02 05:46:10
9
mary.ann.cantila
mary ann cantila :
ndnnahirapan ksi fluent s english nakakatuwa lng dhil bonding tlaga with the fans ang atake ng fanmeet
2026-05-26 05:10:32
7
onlyqueenyouknow
ᵖˡˢ Q 👑 :
wait bakit naririnig ko sarili ko? si krish ba ‘to?! 😭
2026-05-25 17:27:51
6
black2.pearl7
ᵖˡˢBlackPearl :
😂😂😂 hype yung masarap at reaction 😂😂😂
2026-05-25 09:02:00
13
maew.yai
🏳‍🌈🐾BigCAT🌻🧸🦙 :
naisahan na naman hahahaha
2026-05-25 16:20:25
5
ejejejunjie0
ᵖˡˢ Frin fries. :
pinag kaisahan Yung Mc gusto agaran ipa translate eh😭🤭
2026-05-25 15:24:43
8
sabahalsirafi
S_@🖤💕 :
what does mean
2026-08-14 16:13:27
0
user456_12345
user456_12345 :
What did they say in English
2026-08-11 18:24:03
1
To see more videos from user @iisheda, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About