@its_yournicanicangit: #clashellaine is now signing off naba? ito lang Ang messed ko sayo mag ingat ka lagi clang And stay healthy and sana makakabalik ka sa mannix, wag mo rin kalimutan si @Shelleine Yayks yun lang maraming salamat sa pag- papasaya mo sa mga tao clangclang 😭😭😭 @clrnzcrrd_ on ig @mannix carancho official @KW 📌 . . . . . . . . . . . . . . . . . . . #shelleine #clarence #fyp #fypviralシ
𝘓𝘺𝘯 ❀
Region: PH
Monday 25 May 2026 11:53:21 GMT
Music
Download
Comments
Crystal ^^ :
unfair pag dating kay clang☹️☹️
2026-05-25 13:12:06
153
? :
MGA UMIYAK:
2026-05-26 00:50:47
46
ST4R :
grabe ang unfair nmn pag si clang² :((
2026-05-25 22:27:44
63
norkisamansalay :
koshelleine ako pero nalungkot ako kay kuya clang
2026-05-25 13:11:13
29
:
kung kailan pa nah kailangan ni shellaine si Clarence dun pasiya aalis
2026-05-25 22:53:18
13
⋆. 𐙚˚࿔ ɴɪᴄᴏʟᴇ𝜗𝜚˚⋆ :
parang Dina content to eh☹️
2026-05-26 00:12:04
22
chai :
guys kaka gising ko lang iyak agad 😭😭
2026-05-25 23:07:08
6
𝙕💫 :
ambigat sa Sarili🥲
2026-05-25 18:37:41
8
. :
koshellaine ako pero bat ang sakit
2026-05-25 19:08:32
8
KA1R1 :
d namn sya yung may kasalanan ei. :<
2026-05-25 13:21:35
8
YSABELLA👾 :
Koshelleine ako pero naaawa ako kay clang😕
2026-05-25 18:21:38
6
pia:) :
dami ng umaalis sa mannix 😔
2026-05-25 13:23:36
6
🪼 :
grabe sobrang naiiyak Ako😭😭😭
2026-05-25 13:32:43
7
:
aww:((
2026-05-25 18:42:47
5
L_MER_ BILLO :
baka may Vedio sya mamaya ma'am na aalis na sya.
2026-05-25 14:03:04
5
:
ambigat🙇🏻♀️
2026-05-25 13:24:13
6
A. :
grabe umiyak Ako dyan te
2026-05-25 12:48:52
9
mannix edits :
kahit naiinis ako kay clang² naawa padin ako..
2026-05-26 02:48:21
5
*urv_jay* :
ano saet ayilcah
2026-05-25 12:01:20
5
Mary 💜 :
clanshelline lang
2026-05-27 05:58:11
2
To see more videos from user @its_yournicanicangit, please go to the Tikwm
homepage.
© 2021-2026 TikWM. All rights reserved.