@familiabaninkorea: My husband said we were just going to the pool… next thing I know we accidentally availed the jjimjilbang too 😭♨️ Let’s just say nobody warned me about Korean public bath house culture HAHAHA Have you ever tried a jjimjilbang before or would you be too shocked like me? 😂 #jjimjilbang #korea #cultureshock #fyp #korphilcouple🇵🇭🇰🇷
HAHAAHAHA i was traumatised when i entered korean public bathhouse too 😭😭😭
2026-07-04 01:29:32
66
ivc :
Pag mahapdi na teh ako naman
2026-05-28 15:35:45
55
_kaù_ :
ano meron don?
2026-05-28 03:46:03
29
Deborah🌸 :
HAHAHAHAA di ko kaya yan
2026-05-28 13:43:49
12
sophia :
Naku Sis nakakita ka ba ng maraming malagong kagubatan balita ko indi uso sa kanila mag shave😂😂😂
2026-05-26 12:09:04
65
jo in korea. ♡ :
whaha literal sa isang sulok lang. “wow ano to pader? 😆”
2026-05-27 01:42:05
58
️ :
may ganyan dito sa makati sis, grabe yun na ata yung pinaka mabilis kong pag ligo at pag bibihis 😅😅
2026-05-28 09:40:01
13
maca 🇵🇭🇰🇷❤️ :
bubolisim to the finest 😂💯
2026-05-27 05:33:47
25
son.robi :
Same sis! hahaha with my mother and sister in-law pa talaga 🥲🤣 grabe yung culture shock ko, pero normal lang sa kanila, so I acted normal too 🤣
2026-05-27 22:47:38
18
Shenna in SK 🇰🇷 :
And that’s precisely why going isn’t on my list 🤣
2026-05-27 12:32:02
13
Mrs.kim🇵🇭🇰🇷 :
how's the expirience sis? 🙊😂
2026-05-26 11:34:49
10
Hookedontetties :
I was so prepared lol because I already kind of knew about the culture before I married lol I’m not married anymore, but I was once
2026-07-04 22:35:25
2
Aoife ♡ :
is it kind of same with Japanese bath house?
2026-07-03 16:46:18
1
miss maldita :
ahaha. nung nakakita ako niyan firsttime din. sa gym ako ang nqhiya. hindi ako makatingen. pero normal lang sa kanila tlg.
2026-05-28 15:18:55
4
INDANGSKIE*.☽ .* :☆゚ :
Hahahaa same sis here in China walang nag warning sakin ending naligo ako naka undies and bra 😭😂
2026-05-28 04:02:49
4
Pearly Jane ❇️¹²⁷ :
Me sa changing room sa Jeju beach 😳🙈
2026-06-13 17:40:28
1
Rench | IG: @renchiepm :
Nung first time ko sa Japan hindi sha awkward basta wala kang friend na kasama. Pero masarap sa pakiramdam yung onsen masasanay ka nalang sa kagubatan eventually 😂
2026-05-28 12:00:08
4
엘라 :
Ako na na trauma na . Jusq unang punta ko kahit babae ako hindi kinaya tapos yung MIL ko sinunod sunod ba naman ang pag aya saken😭 tapos nagka activities pa kame sa pinapasukan kong center dun din ang punta .
2026-05-28 00:28:03
1
muramatsushop :
hahaha... dmi gubat doon
2026-05-28 04:37:19
4
cinnamonlemon :
culture shock ka talaga malala hahaha
2026-05-28 06:23:56
1
Familia Ban in Korea 🇰🇷🇵🇭 :
Jusq mga comments 😂😂😂
2026-06-23 06:13:07
0
@ANGEL❤️ :
🥰🥰
2026-05-29 15:29:37
2
marjorie :
😁😁😁
2026-07-05 16:51:09
0
Familia Ban in Korea 🇰🇷🇵🇭 :
😳😳😳
2026-05-26 11:03:19
0
🤍 :
😂😂😂😂😂
2026-05-28 09:45:17
0
To see more videos from user @familiabaninkorea, please go to the Tikwm
homepage.