@onic.ph: Day 3 Secured! #itsONICtime #ONICPH #MPLPHS17 #MPLPHPalagNaTo #MPLPHILIPPINES

ONIC Philippines
ONIC Philippines
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 27 May 2026 11:08:40 GMT
2081530
213438
2538
12477

Music

Download

Comments

onicph_editor07
Kingkong :
Congrats Onic!!!!!, live sana mamaya hehe
2026-05-27 11:18:01
4540
unknownausulatter
Rizaaaamae ♡ :
lalaaa savero, sinapian ni kelra ehh
2026-05-27 11:40:04
1391
cyricson
JERICSONツ :
sa puso Kong ligaw aurora nyo walang bitaw
2026-05-27 11:47:14
41
viannsa
𝓝 ⋆˚࿔ :
savero : joget mulu syalann
2026-05-27 11:21:34
3338
senjumei09
Kokoronai :
sa puso Kong ligaw aurora nyo walang bitaw
2026-05-27 11:33:13
798
hoshiiiiiiz
sae. :
saya now, iyak later
2026-05-28 04:20:46
18
han_jos3
nikhiniki :
sa puso kong ligaw onic nyo walang bitaw🔥🔥
2026-05-29 10:29:57
11
daquerze9lifes
𝓓𝓮_𝓲𝓿𝓪𝓷.🧛‍♂️ :
savero skrg kerjaan nya joget joget dn joget
2026-05-27 14:40:51
88
editornimatt_55
avi^^ :
medyo kinakabahan ako kanina a
2026-05-27 12:19:47
21
haimensapal542
ハイメン :
onic team sana matalo niyo ang team falcon next season😁😁
2026-05-31 00:15:28
0
onic_hana
JAYHONG :
pa'no yung kay Kirk? HAHAH
2026-06-06 10:19:42
5
its_josh.ua
its_josh.ua :
Ganda ng ginawa ng onic, high risk high reward. nung naluge na sila sa early nag risk na sila for late game kay savero. di na talaga sila nalaban sa team fight, di nila binigyan ng sky piercer stack si domeng, alam nila na kukulangin sa damage ang rora sa late game. Wala kasi damage kite rora eh, valentina lang talaga papatay kay savero.
2026-05-27 11:24:43
152
sh14n.r41n
SH14N R41N :
plss like
2026-05-30 23:28:38
6
tungtungtungsabogg
C. :
me after manalo onic:
2026-05-27 11:21:29
13
onicx_vine
Divine :
GUYS UMIIYAK TALAGA AKO KASI AKALA KO MATATALO NA SILA!!!!!! LIKE KASI KAHIT ISANG TURTLE OR LORD WALA SILANG NAKUHA PERO PANALO!!! CONGRATS ONIC PH GOOD LUCK SA LABAN NIYO TOMORROW!!💛🖤⚡
2026-05-27 11:35:42
70
To see more videos from user @onic.ph, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About