can someone explain me this cuzz i don't get it...
2026-06-22 21:42:19
4
Melly :
di ko inexpect na gusto Nya pala kaibigan ko
2026-06-17 15:43:28
7
ell_🦖 :
eh kasi, hindi ko inexpect sakanya’yon eh, akala ko iba sya.
2026-07-21 09:53:47
3
Erin zmr :
eh kasi,hindi ko inexpect saknya 'yon eh, akala ko Iba sya.
2026-07-23 01:44:57
1
your bf :
2026-08-07 03:44:19
2
💔 :
kaya ngq hulog ang loob kasi akala na di nya gagawin yunHAHAHAHAHA
2026-08-07 11:10:19
1
KIRK :
D ko inexpect magkagusto siya sa kaklase nya tapos inamin pa nya talaga sakin🙁🙁
2026-06-23 09:15:51
3
jmf.xoxo :
i miss baobeisb:/
2026-06-18 07:13:58
1
janerional :
aba pumapag ibig na yata😅
2026-08-01 14:23:34
0
ely :
wala akong laban don, tatlong taon kami tapos pinagpalit niya lang ako sa babaeng nakilala niya lang sa ml ng ilang buwan.
2026-07-21 06:00:05
1
E_yang:) :
Pero Kasi,Hindi ko inexpect sakanya 'yon eh,akala ko Kasi iba Siya:(
2026-07-13 13:50:15
1
sienna :
Di ko Inexpect na magagawa nya mag loko
2026-06-12 18:42:08
2
. :
haha diko expect ganun Pala siya.
2026-06-19 19:26:45
1
Janelle :
Actually iba nmn sya pero the way na di niya nagagawa yung mga dapat na want kung gawin at iwasan niya parehas silang lahat. Natreat nga tama eh yung mga ayaw mo na gawin, tas ikaw pa nagiging mali.
2026-06-20 15:08:09
1
:
wala ih naging babae,sabi di daw mah rereset nakakaputangina BWAHAHA
2026-08-19 00:21:15
0
Gildys :
@xqzcv💕 @_who?? @unforgettwble @ari.llx💢
2026-06-23 10:12:23
1
dewdew :
@ talaga iba ako sa kanila Kasi Sila Ang nag pfirst move
2026-08-07 08:59:53
0
To see more videos from user @zqk.sol, please go to the Tikwm
homepage.