pwede po gawing powerbank? yung isa po kasing version pwede e. thank you po
2026-08-25 13:38:16
1
algren :
wla po bang kulay green
2026-07-07 03:38:14
1
rzhinladjujin :
nasira po saakin ung elisi nya di n gumgana pano po ipaatos
2026-07-14 07:44:40
0
ꫀׁׅܻ݊ժׁׅ݊zׁׅ֬ :
hello po after 2 weeks ko pong gamit na sira hindi ko po alam kung paano sya nasira, hindi na po sya nav chacharge at as in hindi na po gumagana what to do po?
2026-07-04 02:52:59
0
Zenny :
Be honest how much kinukuha na battery kapag naka 1 speed and whole day mo ginagamit with minimal resting periods. If 100 percent sya at the start, ilang percent nalang after the day.
2026-08-15 10:42:10
0
lulz³ :
sayang wf10 nilinis ko tas di na bumukas triny kong ayusin biglang umusok
2026-07-18 15:03:49
0
rawrrrbert :
Maingay ba? As in kasing ingay ng jisulife?
2026-05-30 14:27:48
0
zaldypedida :
nakapag repair Nako nyan sir yon fan ang nasira umaabot Ng 12 volt ang voltage nya kaya malakas talaga sya
2026-05-30 06:29:05
0
B34RTOBONIA :
pwede mag charge sa type c
2026-05-30 22:22:20
0
𝗦𝗹𝘂𝗿 メ ᴘʀᴏᴊᴇᴄᴛ / ρяѕт :
grabe solid talaga! 🔥
2026-06-01 23:10:44
0
LYRAHD :
may mabibili kayang board Nung Isang version nyan paps
2026-05-30 17:36:47
0
ally :
Hello po saan kaya makakabili ng elesi nya? yung sakin kase nabali yung isang piraso po
2026-05-31 15:34:24
0
sunghyunra :
pano linisin yung blade
2026-05-30 08:50:33
0
Lenie Amorganda Jamito :
🥰🥰🥰
2026-05-30 04:48:04
0
alfierabina :
🤣
2026-06-05 13:22:28
0
To see more videos from user @win_tech06, please go to the Tikwm
homepage.