@synth_archives_fan: #syntharchives #4ksynth #4kings

SYNTH ARCHIVES FAN
SYNTH ARCHIVES FAN
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 30 May 2026 04:43:42 GMT
619383
18648
1281
516

Music

Download

Comments

ny_zanee
تشينو زين :
pangit ng sa codm walang recoil unrealistic sht 😂
2026-05-30 13:42:27
672
editpsycho19
|Subaru :
pang high specs device yang PUBGM
2026-05-30 09:59:24
663
perrycarolinoiii3
Perry 여자 이름세 번째3세 • following :
pano na kaya pag naka pc
2026-05-30 05:13:48
134
lowkeyisnowsigningoff
𝙻𝙾𝚆𝙺𝙴𝚈 𝙶𝙰𝚁𝙰𝙶𝙴 :
ultra HD bagsak agad FPS ko need pa lumamig para tumaas fps🤧
2026-05-30 10:52:24
72
wifigmail0
St. Uno 🇳🇿🇵🇭 :
partida HD pa yan
2026-05-30 10:36:17
79
fennon.20
𝐅𝐞𝐧𝐧𝐨𝐧. :
kahit magkaroon ako ng redmagic na phone ilalagay ko parin sa smooth yung graphics eh😂 mas habol ko smoothness kesa visual.
2026-05-30 13:45:23
30
99days45
yokai :
d graphics pangit Dyan yung design
2026-05-30 05:34:07
8
hurry_abellare
Hurry Abellare :
kaya ng phone ko hanggang 165fps meron ako both pubg at codm, nag uninstall ako ng pubg dahil sa graphics at animation ng mga baril.
2026-05-31 08:21:30
10
jackmontifalco3
L u c k y 7 :
HDR palang yan partida paano pa kaya kong naka ultra HDR at extreme HDR😏
2026-06-01 13:11:55
13
jjj_morrisss
︎ :
EXPLAIN NYU TO PATAWA NA LARO😂😂😂
2026-06-02 07:12:22
5
renzze28
Law :
only real gamers will understand Bro.
2026-06-03 00:10:12
28
chanchansyal
chanchan :
nag lalagg HAHAHA
2026-06-01 12:09:40
0
cddouble09
CM009 :
144 akin
2026-07-20 20:41:00
0
123dudskie
duds :
parang ultra low ng codm yan ah
2026-06-29 11:51:55
0
jo_shie69
jxsh :
parida hindi pa yan max graphics 😂
2026-05-30 11:30:37
6
hexn_0
Hexin0_0 :
real gamer don't compare games
2026-06-07 11:59:08
9
jamesanthony1998
JamesAnthony1998 :
Mostly sa mga nagrereklamo ng graphics eh bata na cherry mobile lang ang cellphone.
2026-05-30 12:03:18
6
nishicat2006
nish:p :
funny boss naglaro ako ng pubg full graphics pangit padin
2026-07-02 11:50:35
1
itsme_kiritoww
Kirito :
dumilim lang eh
2026-06-10 14:52:37
0
haschwalt24
Josh :
medyo lag na eh
2026-07-23 12:00:26
0
feujcantsee
Feuj :
nag lalag?
2026-07-22 02:53:23
0
jayspicy5
zzz :
Ohh mga codm players diyan si synth na mismo nagsabi!
2026-06-03 01:04:15
2
xyro1234567890
Xyro :
maganda naman yung graphics yung movements lang yung hindi
2026-06-03 15:42:50
1
To see more videos from user @synth_archives_fan, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About