@yam_yamshop: Grabee mag liliwanag ka talaga dito sa lotion nato!! 😭#lotionwhitening #collagenlotion #fyp #foryou #foryoupage

itsmee_rea18🎀
itsmee_rea18🎀
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 30 May 2026 04:48:20 GMT
234301
1765
39
138

Music

Download

Comments

185fg4q
Annie :
honest review Hindi sya water prof at pag maitim ka hindi sya magndang gamitin i already have 2 bottles sayang pag itapon Kaya hinalo Kona lang sa ibang lotion
2026-06-09 00:23:23
58
waliyy670
maritsel :
honest review po grabe ang white cast
2026-08-23 09:39:24
1
vee22994
vee :
water proof ba ate?
2026-07-08 13:30:32
0
lilmissrej01
: :
honest review ang init nyan sa balat ambigat sa feeling malagkit pa mahirap din iblend pag naparami ng lagay sa totoo lang ha.
2026-08-24 19:02:50
2
tiktok.comprinces73
💫😔SAD GIRL😔😰 :
magkano po yan
2026-06-03 14:46:24
4
mjay_nix
mjay_nix :
Maganda lang talaga sya sa mapuputi kasi if morena ka hindi bagay parang nagiging gray something sya tignan sa skin mo, real review lang bumili kasi kapatid ko eh morena sya so wala sa akin lang din napunta hehe
2026-08-14 09:35:32
6
itzz_sukunaaa
Tekashi :
invisible naku teh
2026-07-05 06:17:35
0
girlie.mallen
Maño :
totooo po ba yan na pampaputi
2026-08-18 06:22:07
0
marianneenopia
Mariel2095 :
wow 😲😲
2026-07-02 02:13:10
1
yenzyyy11
@zznli :
water prof ba te
2026-06-02 01:33:35
2
yvieloise
⃟ :
ilang oras bago mawala po?
2026-06-01 10:28:19
3
water_melonnnnnnnnnnn
sin :
sobrang lagkit nyan
2026-08-03 07:25:23
0
teamenrique_2414
Team Enrique🧿🪬🇺🇸🇵🇭 :
Ahahaha tinatarantado tau ng harap harapan
2026-06-19 08:59:05
1
maryjoymolinagodoy
Mary Joy Molina Godoy :
literal na mamumuti ka😅🤣
2026-08-04 10:55:57
0
rainbalbuena492
RainBalbuena15 :
ang lauf ko over nayan ate ko 😭
2026-07-11 02:37:39
0
mik_kyy
mikkyfindsʕ≧ᴥ≦ʔ :
anong Amoy??
2026-06-01 10:18:50
1
_sha1ey_
🦋_sha1ey_🦋 :
pwede ba po yan sa face ate?
2026-06-12 08:57:16
1
nougat_13
IRSH :
sobrang dry sa skin niyan and namumuo as in (based on my experience)
2026-06-20 10:36:29
7
yllatty
ylla :
waterproof?
2026-06-18 04:21:11
0
honey123456789dura
jean :
wow
2026-06-18 21:40:54
0
pinkpitals28
Janna Tuvieron :
Hala ang ganda
2026-06-15 01:59:02
0
felicita0226
Felicita🤍 :
ganda siguro nito
2026-06-26 06:47:16
0
so.phea91
So Phea :
alin mas mqgandq sa sy glow?
2026-08-27 07:58:36
0
kylasarvida
🧿mommy ky SHOP 🧿🛍️ :
GANDA 🤗
2026-07-02 00:03:13
1
To see more videos from user @yam_yamshop, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About