honest review Hindi sya water prof at pag maitim ka hindi sya magndang gamitin i already have 2 bottles sayang pag itapon Kaya hinalo Kona lang sa ibang lotion
2026-06-09 00:23:23
58
maritsel :
honest review po grabe ang white cast
2026-08-23 09:39:24
1
vee :
water proof ba ate?
2026-07-08 13:30:32
0
: :
honest review ang init nyan sa balat ambigat sa feeling malagkit pa mahirap din iblend pag naparami ng lagay sa totoo lang ha.
2026-08-24 19:02:50
2
💫😔SAD GIRL😔😰 :
magkano po yan
2026-06-03 14:46:24
4
mjay_nix :
Maganda lang talaga sya sa mapuputi kasi if morena ka hindi bagay parang nagiging gray something sya tignan sa skin mo, real review lang bumili kasi kapatid ko eh morena sya so wala sa akin lang din napunta hehe
2026-08-14 09:35:32
6
Tekashi :
invisible naku teh
2026-07-05 06:17:35
0
Maño :
totooo po ba yan na pampaputi
2026-08-18 06:22:07
0
Mariel2095 :
wow 😲😲
2026-07-02 02:13:10
1
@zznli :
water prof ba te
2026-06-02 01:33:35
2
⃟ :
ilang oras bago mawala po?
2026-06-01 10:28:19
3
sin :
sobrang lagkit nyan
2026-08-03 07:25:23
0
Team Enrique🧿🪬🇺🇸🇵🇭 :
Ahahaha tinatarantado tau ng harap harapan
2026-06-19 08:59:05
1
Mary Joy Molina Godoy :
literal na mamumuti ka😅🤣
2026-08-04 10:55:57
0
RainBalbuena15 :
ang lauf ko over nayan ate ko 😭
2026-07-11 02:37:39
0
mikkyfindsʕ≧ᴥ≦ʔ :
anong Amoy??
2026-06-01 10:18:50
1
🦋_sha1ey_🦋 :
pwede ba po yan sa face ate?
2026-06-12 08:57:16
1
IRSH :
sobrang dry sa skin niyan and namumuo as in (based on my experience)
2026-06-20 10:36:29
7
ylla :
waterproof?
2026-06-18 04:21:11
0
jean :
wow
2026-06-18 21:40:54
0
Janna Tuvieron :
Hala ang ganda
2026-06-15 01:59:02
0
Felicita🤍 :
ganda siguro nito
2026-06-26 06:47:16
0
So Phea :
alin mas mqgandq sa sy glow?
2026-08-27 07:58:36
0
🧿mommy ky SHOP 🧿🛍️ :
GANDA 🤗
2026-07-02 00:03:13
1
To see more videos from user @yam_yamshop, please go to the Tikwm
homepage.