@itsceliaa: Ganyangka lebaran 🐏 dia buat juga ini ketupat wkwkwk gapapalah aku senang #fypシ゚ #fypage #fyppppppppppppppppppppppp #fypdongggggggg #fyp

⋆˚࿔ Celia 𝜗𝜚˚⋆
⋆˚࿔ Celia 𝜗𝜚˚⋆
Open In TikTok:
Region: ID
Saturday 30 May 2026 10:13:19 GMT
224657
6885
44
94

Music

Download

Comments

aveyyadaisy29
nndoro-_- :
lodeh di kasih petai ahhh mantap banget
2026-05-31 01:58:52
29
brownskingirlll28
BrownSkinGirl :
aku ijin tnya boleh ya kak, untk masak nya mamak nya pke tempat yg sama klo buat bikin b2 gk ya kak ? mksdnya apakah terpisah semua ?
2026-06-29 14:07:43
4
ty4ss0
★. :
3
2026-05-30 10:23:55
0
cerita.di_italy
Cerita di Italy :
mamak aku anakmu yang tertukar mak, aku rindu masakan mamak
2026-05-30 17:34:25
4
w.yulita
WyClaws🦀 :
mau 😭
2026-05-31 06:41:27
0
maynamegif4
skibiyesyes gift 🤩💯🔥 :
First
2026-05-30 10:16:50
0
naynay1__
𝕹𝕬𝖄𝕬𝕬🇦🇱🇦🇱 :
8mnt yg lalu
2026-05-30 10:22:33
1
adeliayaaa13_
🌻 :
ngiler nian kak masakan mamaknya
2026-06-02 07:09:26
0
hani.widasari
ayu savera putri :
mantul bgt mba
2026-05-31 04:46:42
0
virgo4907
V :
resep ayam kuah kk
2026-06-03 12:27:44
0
bomomb24
bombom :
cipet gak tuh wkkwkw.
2026-05-31 12:21:17
0
alexandra.wang06
Alexandra :
kak? minta
2026-06-02 07:51:20
1
rinaanggraeni866
rina anggraeni :
Aku ngiler pas liat pete langsung gajadi 😭😂
2026-06-01 11:23:05
1
user6611385681610
mayang :
ka maaf bgt saran aja klo buat di bagi2 untuk kita yg muslim tolong di bedakan ya alat masak nya. soal nya aku liat vt lain nya kk rebus daging b2 di wajan yg sama. maaf klo lancang🙏
2026-06-24 12:11:58
10
nurhidayati8340
Nuri🌹Hidayati :
katanya keluarga non muslim tapi merayakan lebaran juga ya???
2026-08-24 10:39:50
0
ina.hastuti7
Ina Hastuti :
😂😂😂
2026-05-31 01:19:44
0
naidddian
Labirin💠✿❀☑ :
🙂🙂🙂
2026-06-02 05:33:33
1
apoucalips
aza :
😁😁😁
2026-06-03 00:28:53
0
nona_3011
Tri Tulasi ❤️ :
😁😁😁
2026-07-01 11:22:17
0
yulidaadp
yulida :
😳😳😳
2026-05-31 14:47:01
0
vuilysu
vuilysu :
😂
2026-06-25 05:53:49
0
To see more videos from user @itsceliaa, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos

✨ ✨ Mỗi lần mở tủ sữa là mình lại thấy yên tâm vì góc nhỏ lúc nào cũng được sắp xếp gọn gàng, đầy ắp GrowPLUS+ A2. Đây là dòng sữa mình đã gắn bó với bé suốt một thời gian dài và đến giờ vẫn rất tin tưởng lựa chọn. Ban đầu mình cũng tìm hiểu, cân nhắc rất nhiều. Điều khiến mình quyết định đồng hành lâu dài với GrowPLUS+ A2 chính là đạm quý A2 dịu nhẹ, phù hợp với hệ tiêu hóa còn non nớt của con. Từ ngày uống đều đặn, bụng con luôn êm, ăn ngon hơn, mình cũng bớt nỗi lo đầy bụng hay táo bón. Mình nhận ra rằng, nuôi con không phải cứ đổi sữa liên tục mới tốt. Điều quan trọng là tìm được loại sữa phù hợp và kiên trì đồng hành cùng con mỗi ngày. Chỉ cần thấy con khỏe mạnh, vui vẻ, phát triển tốt là mình đã hạnh phúc rồi. Vậy nên góc trữ sữa này không chỉ là
✨ ✨ Mỗi lần mở tủ sữa là mình lại thấy yên tâm vì góc nhỏ lúc nào cũng được sắp xếp gọn gàng, đầy ắp GrowPLUS+ A2. Đây là dòng sữa mình đã gắn bó với bé suốt một thời gian dài và đến giờ vẫn rất tin tưởng lựa chọn. Ban đầu mình cũng tìm hiểu, cân nhắc rất nhiều. Điều khiến mình quyết định đồng hành lâu dài với GrowPLUS+ A2 chính là đạm quý A2 dịu nhẹ, phù hợp với hệ tiêu hóa còn non nớt của con. Từ ngày uống đều đặn, bụng con luôn êm, ăn ngon hơn, mình cũng bớt nỗi lo đầy bụng hay táo bón. Mình nhận ra rằng, nuôi con không phải cứ đổi sữa liên tục mới tốt. Điều quan trọng là tìm được loại sữa phù hợp và kiên trì đồng hành cùng con mỗi ngày. Chỉ cần thấy con khỏe mạnh, vui vẻ, phát triển tốt là mình đã hạnh phúc rồi. Vậy nên góc trữ sữa này không chỉ là "flex" một chút thành quả của mình, mà còn là cách mình lưu giữ sự an tâm trên hành trình nuôi con khôn lớn. Nếu mẹ nào vẫn đang tìm một dòng sữa vừa dịu nhẹ cho hệ tiêu hóa, vừa giúp mẹ yên tâm mỗi ngày thì mình rất khuyến khích các mẹ cho bé trải nghiệm GrowPLUS+ A2 nhé. Mỗi bé sẽ có cơ địa khác nhau, nhưng với gia đình mình thì đây thực sự là lựa chọn đáng để gắn bó. 🛒 Mình để giỏ hàng bên trái, các mẹ bấm vào tham khảo để chọn đúng GrowPLUS+ A2 chính hãng cho bé yêu nha! 💛 #GrowPLUSA2 #SuaA2 #MomchelinA2Club

About