aww.. sarap nyan.. nung nag travel ako s pinas last week. lagi ako sa branches ng pickup coffee. ksi sila lang isa s may pinaka matapang na kape.which is i really like..🤣🤣 kalasa niyo ksi yung mga coffee shop dito s korea. like compose coffee at mega coffee. kungsaan naging barista ako dun. strong coffee tlaga hinahanap ko s pinas dito lang ako sa kanila nasatisfied. minsan kapag hindi pa enough yung taste ko s kape nag papaadd pa ako ng another shoot ng espresso sa kanila..😁😁
2026-05-31 08:11:13
4
Ai_ ✨ :
flavor?
2026-06-01 04:35:52
0
Yo! Sef :
40g protein pwede??
2026-06-02 11:05:55
1
Roro :
I'm wondering if it can be a pre workout?
2026-06-02 04:37:59
1
mharites guevarra :
𝘢𝘯𝘰 𝘱𝘰𝘯𝘨 𝘧𝘭𝘢𝘷𝘰𝘳 𝘯𝘪𝘢𝘯
2026-05-31 09:14:54
1
Tusha :
Sana may Calories count na rin. Haayy
2026-06-01 05:33:41
0
Monika25 :
Sana may calorie count din🥰
2026-05-31 09:08:38
1
SakuraEms :
calories count nyan po
2026-06-01 07:08:41
1
Ezra :
sana lahat ng branch meron 😩
2026-06-01 07:16:13
0
RavenRayverWear :
hindi b mayelo
2026-06-01 07:06:59
0
Da♥️ :
@Ms. Tiney
2026-06-01 06:42:42
0
Zs Trend Corner :
😁😁😁
2026-06-01 08:26:12
0
🌻khaycee🌻🏳️🌈 :
@Reshelle Valencia my protein shake n sa pick up coffee
2026-06-01 07:23:42
0
Danlou Sarmiento :
@Nics💗🌸
2026-06-03 03:43:18
0
PointBreak :
🥰🥰🥰
2026-06-01 07:01:54
0
JL :
@jas @jasoo
2026-06-01 12:03:46
0
Rosy👩🏫🏳️🌈🏋️♀️💪 :
😍
2026-06-02 05:03:05
0
Cherry :
😁😁😁
2026-07-12 07:20:54
0
To see more videos from user @pickupcoffee, please go to the Tikwm
homepage.