bago bilhon research muna, kasi mahaba proseso bago yan mag sprout
2026-07-11 13:51:35
2
Atsoca MJ :
babad muna bago i tanim po?
2026-06-08 10:14:49
1
ivy Serafin Ragrag :
nasayang lang Pera ko Jan kahit esa walang tumubo
2026-05-31 14:54:31
2
Marjorie Elumba :
wow ang ganda naman
2026-06-02 22:17:55
1
Ally,E v :
oo nga nka tatlong order ako ni isa wala tomubo aynako,
2026-06-01 01:15:25
1
clar :
gumawa ka muna ng video bago Ako bibili n tumubo talaga mahal kasi 80+ baka masayang Ang pera
2026-08-30 06:47:01
0
🧡JIE DB🧡 :
ilang order ko na walang tumobo kahit Isa sayang lang ang Pira ko
2026-08-11 02:23:03
0
josephinedagohoy88 :
legit po ba yan
2026-06-05 23:17:41
1
E.Sa :
walang tumubo sakin kahit isa.Umabot na ng 6 months wala pa din tumubo
2026-06-02 15:30:18
0
Ma Abdenencia Lastimosa :
Hindi daw tumobo Wala man seed ang rose
2026-06-01 12:29:41
1
🌈❤️ALEXIZ❤️🌈 :
bili kna lng Yung medyo Malaki na
2026-06-01 05:47:43
1
Marissa Lumbera :
Walang tumubo skn
2026-06-12 13:11:38
0
juniorbuenavidez :
nasayang lang pera ko d Naman tumubo
2026-06-23 04:31:03
0
Schuldig (call me "Guilty")⁷ :
kelangan cold stratification for 60-90 days. lagay nyo sa damp na tissue/towel, isilid sa ziplock bag tas ilagay sa ref, make sure hindi mag dry ang tissue/towel. after 90 days, germinate indoor for another 30 days. takes 1-3 yrs before mag bloom
2026-06-01 16:04:00
2
may-anne :
sa skin sir,tatlong buwan na ni isa walang tumubo
2026-06-16 10:55:37
1
Marissa Lumbera :
Kaya pala ang fatal
2026-06-12 13:11:15
0
Iegrev Vergz :
🥰🥰🥰
2026-06-19 05:21:28
1
To see more videos from user @markdennvargas, please go to the Tikwm
homepage.