ako na natatakot na sa kaka order na size36 pero malaki saken🥺🥺 kaya nag order ulit ako na 35 na kc yn tlaga size ko sana magkasaya na...
2026-08-07 07:39:38
4
Blessimae :
Comfy nito sa paa
2026-08-01 15:53:13
2
rhems :
cute Ng doll shoes at color must have it
2026-08-14 11:25:56
1
CORDEGH :
gusto ko talaga nito pero walangg size 41
2026-08-10 22:13:19
1
Dith Fuentes :
mabuti nalng nag sakto lng sakin 35 ako nakakatuwa ang cute ng pagka sizing nya at ang ganda..grabe ang item ng leya naka 2 shoes na ako sa shop nila..😁🥰
2026-08-06 13:32:20
2
Ja m sie vlog :
Masakit yan sa paa
2026-07-05 00:16:42
3
Pearl :
need to add 1 size po talaga kahit di malapad paa.
2026-07-05 00:11:39
3
To see more videos from user @wearmegirl, please go to the Tikwm
homepage.