🏳️ :
for all people na takot mag post ng mga pics nila just because of judgemental peoples, 'wag n'yo sila pansinin, be confident po. 'Wag nyo silang intindihin kung laitin man nila kayo, mas kalait lait sila, mga kulang ng aruga ng magulang, mga inggit lang mga yan, gawin n'yo lang kung anong gusto nyo, 'wag n'yo silang intindihin, mga immature people mga yan, kung may isip na silang matino hindi basta basta nang lalait mga yan. Saka e ano naman? kung pinag uusapan ka nila? at least pinag lalaanan ka ng oras diba, try nyo, 'wag n'yo silang pansinin habang nagpapatama sila or inaapi kayo, sila lang din ang magsasawa at titigil na apihin kayo. Kaya be confident po, no body is perfect.
2026-06-01 16:38:14