@teamryzzaofficial: Sobrang sarap ng ganitong luto sa pasta 🤤🍝 #teamryzza #ryzzamaedizon

teamryzzaofficial
teamryzzaofficial
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 02 June 2026 07:00:20 GMT
4726314
219634
2428
23451

Music

Download

Comments

edwarddotcom
edwarddotcom :
sino ba kalaban ng Team Ryza?
2026-06-02 12:17:05
34195
shainestylee
Shai kishi :
tinuloy pala ni selena gomez cooking vlogs nya🥰
2026-06-02 07:08:17
22148
haato_q
M? :
ba’t ininom ung toyo
2026-07-13 10:32:58
614
reighley_bys
Rei_xvs :
Team Ryzza vs. Toro Fam Nagluluto vs. Nananampal
2026-06-26 13:48:46
7485
jethroque
Jeth :
Ma’am magagalit ka po ba kung Team Leni ako?
2026-06-02 15:10:01
5495
giselleagtang
Giselle :
bakit naman pitsel yung ginawang baso ni mommy
2026-06-23 02:24:02
2121
indigo1234567899
Dragonfruit Soul :
Can you pls change the name account to NanayniRyzza
2026-06-06 23:04:51
480
pearljccc
Pearl :
Daming hateful comments. Check your life. Be kind.
2026-06-22 13:03:28
491
ewankoditoe
Jainamin :
sino po coach ng Team Ryzza?
2026-06-02 14:08:23
1494
indiroarie_vie
Vienn🙉💥 :
nakakaconcern ang dami po palaging kape😭😭
2026-07-21 14:51:18
5
briellgo
Briel Go :
Daming hateful comments. Free lang maging mabait guys!
2026-06-03 04:26:46
184
brylwl
brayle :
bilis ng panahon ang laki na ni ryzza
2026-06-28 02:20:11
91
agahahsjsjsj7
francis :
nakakatulog pa po ba kayo Ang laki po Kasi ng lalagyan ng kape ninyo
2026-07-23 13:48:00
5
pantiktokshopqlan
JT :
angas nung baso ma parang blender ah!
2026-07-14 13:56:02
11
tershop23
TerShop :
looks delicious creamy carbonara with shrimp yummy 🤩❣️shoutout po teamryzza 👋
2026-07-18 04:37:10
0
scrlt282
SCA :
HAHAHA
2026-07-12 12:37:45
6
dendenpatotie
𝕯𝖊𝖓 𝕷𝖆𝖙𝖙𝖎𝖊 :
mahilig pala si selena gomez sa coffee
2026-06-26 10:05:00
54
lestxyzn
eon_xavier. :
ask lang po, goods for 1 week po ba yung kape mo?
2026-07-17 06:11:59
32
ma.cecilia.tecson1
maceciliatecson :
sis ang carbonara may bacon po
2026-06-02 08:19:26
13
bambie_onassis
bambie.Onassis :
anu pangalan ng ibang team?
2026-06-02 13:41:37
461
edsgene0216
Eds :
Mima walang cream of mushroom panabla s umay ng nestle cream.. nextime ah meron na dpat 🥰
2026-06-22 14:08:05
20
avyaarrr
avyaarrr :
Bat parang ang awkward nya haha
2026-06-03 07:05:21
23
tarakaenmgayah01
Merk :
grabe yunv kape ni Mami Riza 😂😂😂😂
2026-06-13 05:45:04
5
To see more videos from user @teamryzzaofficial, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About