@kikobenitez.ph: ๐๐ข๐ง๐๐ข ๐ง๐ ๐ค๐๐ข๐ฅ๐๐ง๐ ๐๐ง๐ ๐ฆ๐๐ฆ๐ข๐ฅ๐ข ๐ฌ๐ ๐ฉ๐๐ ๐ข๐ญ๐๐ง ๐ง๐ #TESDA ๐๐ญ ๐๐จ๐ฅ๐ฅ๐๐ ๐. ๐ก Pwede kang mag-TESDA, magtrabaho agad, at bumalik sa kolehiyo para tapusin ang iyong degree. Sa pamamagitan ng seamless pathways at credit transfer systems, mas maraming oportunidad ang bukas para sa bawat Pilipino. Mas mabilis sa trabaho. Mas malawak ang posibilidad. #SaTESDAKayangKaya #TESDABest #KikoBenitez
TESDA graduate here, I have 2 nc2, wala nang balak mag college๐คฃstable na yung work ko, may ipon, may saving, may farm na rin, magcocollege pa ba ako? ๐คฃ๐คฃ๐คฃ pass na
2026-06-04 00:54:16
1156
Aeila :
astronaut Po Meron???
2026-06-02 14:21:12
461
EMLOTORAB๐ฅท :
pwde ba mag tesda pag tapos ko mag g4?
2026-06-14 20:45:30
16
Eun-woo :
Gusto ko maging Astronaut pwede ba sa tesda?
2026-06-24 18:20:34
5
10101010 :
the philippine system is trash, they should make college easily accessible. yung college dito na libre limited lang slots, kaya instead of pursuing college, ginawang scapegoat ang tesda. and ang nakakasakit ay college doesnt make emplyoment easier. for tesda naman dead end jobs rin. im really starting to loathe this country
2026-06-21 20:52:05
34
pLuxy Duran :
dapat pinasok nyu yan sa k12, walang silbi ang k11 at 12 dagdag pasanin lng sa mga bata at gaurdians,
2026-06-19 10:24:06
5
ryo :
may astronaut po ba, gusto ko kasi pumunta sa araw
2026-06-04 02:04:27
59
ใธใงใคใใผใซใคใซ :
okay lang poba mag tesda after college
2026-06-03 14:26:01
11
sev :
Tesda- early game
College- late game
2026-06-09 06:53:35
10
Chef AZ๐ฉ๐ผโ๐ณโค๏ธโ๐ฅ๐ฅ :
Nag tesda ako cookery nc2 ilang months lng un may allowance pa. Nag apply scholarship sa vikings nakuha agad,ngaun pa sampa na sa cruise ship as a chef๐ d ko tinapos bshm ko 1yr lang ako dun dami ksi binabayaran hahahahahaha
2026-06-10 11:10:45
6
Jave.Cants :
Tesda nalang at ipursue mo makapagabroad. Hindi worth it ang degree dito sa Pilipinas. Mapapagod ka lang magtrabaho para sa kakarampot na sahod.
2026-06-11 02:06:00
29
oswe :
malamang ganyan na pipiliin ng kabataan Ganto banaman katarantado gobyerno eh
2026-06-05 11:00:14
15
Eyd :
college bro, wag ka makikinig sa mga tiktok guru dito hahaha
2026-06-03 06:08:45
291
CHEKO๐บ :
nagdadalawang isip mag Tesda o nursing๐ญ๐ญ
2026-06-04 01:53:05
18
Kumatani :
anything but making tertiary tuition fees affordable lmao
2026-06-09 11:38:40
6
greengrass507 :
Salamat ng marami sa Tesda dahil sa Tesda naging seaman ako Bravo Tesda daming masaya dahil sa Tesda
2026-06-02 14:17:40
23
A$AP GABBYY :
pede po bang college muna then mag TESDA?
2026-06-03 05:49:03
9
tita kath :
wal po ba bayad ang tesda.bakit po may naririnig po ako pag nag tesda may bibnabayadan po
2026-06-02 23:30:33
57
To see more videos from user @kikobenitez.ph, please go to the Tikwm
homepage.