@kikobenitez.ph: ๐‡๐ข๐ง๐๐ข ๐ง๐š ๐ค๐š๐ข๐ฅ๐š๐ง๐ ๐š๐ง๐  ๐ฆ๐š๐ฆ๐ข๐ฅ๐ข ๐ฌ๐š ๐ฉ๐š๐ ๐ข๐ญ๐š๐ง ๐ง๐  #TESDA ๐š๐ญ ๐œ๐จ๐ฅ๐ฅ๐ž๐ ๐ž. ๐Ÿ’ก Pwede kang mag-TESDA, magtrabaho agad, at bumalik sa kolehiyo para tapusin ang iyong degree. Sa pamamagitan ng seamless pathways at credit transfer systems, mas maraming oportunidad ang bukas para sa bawat Pilipino. Mas mabilis sa trabaho. Mas malawak ang posibilidad. #SaTESDAKayangKaya #TESDABest #KikoBenitez

Kiko Benitez
Kiko Benitez
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 02 June 2026 08:59:56 GMT
2083437
194697
926
13568

Music

Download

Comments

dygu3c725wtn
grahhhh :
Pwede ba college muna sabay mag tesda
2026-06-03 04:39:11
3354
tnoucca31
๐”‘๐”ข๐”Ÿ๐”ท๐”ถ๐”ถ๐”ต :
gusto ko mag criminal
2026-06-03 12:22:10
9264
asawanishinichirosano
แƒ๊•ฅโ€๐“๐“ฒ๐”ƒ๐“ฎ๐“ท๐““๐“พ๐“ถ๐“นโ€๊•ฅเป’ :
TESDA - early game College - Late game
2026-06-05 11:53:40
568
cii_april
April Largo :
TESDA graduate here, I have 2 nc2, wala nang balak mag college๐Ÿคฃstable na yung work ko, may ipon, may saving, may farm na rin, magcocollege pa ba ako? ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ pass na
2026-06-04 00:54:16
1156
inspoai
Aeila :
astronaut Po Meron???
2026-06-02 14:21:12
461
rockwellbartolome
EMLOTORAB๐Ÿฅท :
pwde ba mag tesda pag tapos ko mag g4?
2026-06-14 20:45:30
16
chaeunwoo_0151
Eun-woo :
Gusto ko maging Astronaut pwede ba sa tesda?
2026-06-24 18:20:34
5
hanspo8
10101010 :
the philippine system is trash, they should make college easily accessible. yung college dito na libre limited lang slots, kaya instead of pursuing college, ginawang scapegoat ang tesda. and ang nakakasakit ay college doesnt make emplyoment easier. for tesda naman dead end jobs rin. im really starting to loathe this country
2026-06-21 20:52:05
34
pluxy.duran
pLuxy Duran :
dapat pinasok nyu yan sa k12, walang silbi ang k11 at 12 dagdag pasanin lng sa mga bata at gaurdians,
2026-06-19 10:24:06
5
sjiryoo
ryo :
may astronaut po ba, gusto ko kasi pumunta sa araw
2026-06-04 02:04:27
59
j_kcr
ใ‚ธใ‚งใ‚คใƒ“ใƒผใ‚ซใ‚คใƒซ :
okay lang poba mag tesda after college
2026-06-03 14:26:01
11
sev94677
sev :
Tesda- early game College- late game
2026-06-09 06:53:35
10
brntbred
Chef AZ๐Ÿ‘ฉ๐Ÿผโ€๐Ÿณโค๏ธโ€๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ :
Nag tesda ako cookery nc2 ilang months lng un may allowance pa. Nag apply scholarship sa vikings nakuha agad,ngaun pa sampa na sa cruise ship as a chef๐Ÿ‘Œ d ko tinapos bshm ko 1yr lang ako dun dami ksi binabayaran hahahahahaha
2026-06-10 11:10:45
6
triple.b.mother.f
Jave.Cants :
Tesda nalang at ipursue mo makapagabroad. Hindi worth it ang degree dito sa Pilipinas. Mapapagod ka lang magtrabaho para sa kakarampot na sahod.
2026-06-11 02:06:00
29
a.c_oswe
oswe :
malamang ganyan na pipiliin ng kabataan Ganto banaman katarantado gobyerno eh
2026-06-05 11:00:14
15
eyd.02
Eyd :
college bro, wag ka makikinig sa mga tiktok guru dito hahaha
2026-06-03 06:08:45
291
chico_and_tom
CHEKO๐Ÿ‘บ :
nagdadalawang isip mag Tesda o nursing๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ
2026-06-04 01:53:05
18
kumakuma.kun420
Kumatani :
anything but making tertiary tuition fees affordable lmao
2026-06-09 11:38:40
6
greengrass507
greengrass507 :
Salamat ng marami sa Tesda dahil sa Tesda naging seaman ako Bravo Tesda daming masaya dahil sa Tesda
2026-06-02 14:17:40
23
gaburattt
A$AP GABBYY :
pede po bang college muna then mag TESDA?
2026-06-03 05:49:03
9
pamemevideos
tita kath :
wal po ba bayad ang tesda.bakit po may naririnig po ako pag nag tesda may bibnabayadan po
2026-06-02 23:30:33
57
To see more videos from user @kikobenitez.ph, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About