@teamryzzaofficial: Talaba kayo dyan!! 🤤🦪 #teamryzza #ryzzamaedizon #fyp

teamryzzaofficial
teamryzzaofficial
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 04 June 2026 00:27:35 GMT
1756417
67275
736
4710

Music

Download

Comments

lorkan76
lorkan :
Parang stress to lagi.
2026-06-04 09:14:14
1680
elens394
elens :
hindi ba masama ung ganyan karami ang kape
2026-06-04 06:11:21
766
jabbie086
Jabs :
im sorry pero hndi ko sya feel mgvlog
2026-07-24 15:28:46
12
_ayinngg
aying :
daming 8080 sa comsec jusko perfect yarn??
2026-06-11 07:46:29
670
nickkinick526
nickki :
gamit na gamit pangalan ni ryza hahahaha
2026-06-23 08:13:11
61
mastermotoya
Master Motoya :
bakit team ryza?? may kaaway ba si ryzza mae??😅
2026-06-09 13:15:57
122
indigo1234567899
Dragonfruit Soul :
I don’t get the concept of your content Kong wala si Ryzza
2026-06-06 23:08:04
22
username8977q
username8997t :
Masyadong pilit ng yung coffee para what? Anong point?
2026-06-08 06:08:37
19
michael.connery
Michael Connery :
Too much talaba increases uric acid and cholesterol
2026-06-27 02:05:22
6
imeelcastillo
imeelcastillo :
pmpayat b yang kape mo
2026-06-04 02:07:22
37
hannahrodriguez63
Hannah rodriguez :
ano po iniinum nyo po
2026-06-09 11:51:55
6
user2665705323961
britzzy :
may langaw tapos ang kape akala ko pepsi sa lake
2026-06-22 14:07:06
95
marifloplazopineda0903
Mariflo Plazo Pineda :
grabe laki ng coffee nyo po pero masasarap ang pakain nyo po
2026-06-04 02:12:45
29
anrobuscas
Anro Buscas :
Napansin ko ang langaw madam
2026-06-13 03:55:11
9
ayayayyy666
EYE :
Daming mga inggit sa comment ah
2026-06-12 22:00:45
13
nimerutempest7
1+1=3 :
tanong lang po, sino po kalaban ng team ryzza maam? para alam ko kung san po ako pupusta.
2026-06-07 14:17:22
24
yellytee
Y E L :
Kowfi. Haha.
2026-06-04 19:03:19
6
user559209117132
アグスティナ 間中 :
Curious lang ako kung bakit ganyan kadami ang iniinum nyo na kape.. hindi ho maganda sa katawan ang masyado sa kape… buti po nakakatulog pa kayo?
2026-06-13 22:48:40
6
uvwevuvwev8
Uvwevuvwev :
Mukha laging hindi masarap yung luto niya
2026-06-23 06:06:53
7
liaven1906
Liaven 1906 :
wag po may bash sa kanila.. be happy to watch nalang... team ryza🥰 charap charap.😉😉😉
2026-06-04 03:57:10
10
rheyhot_7439
RheyHot_7439 :
Yung content niya puro lang pansarili ni wala man lang ako nakitang namigay ng tulong sa may sakuna na lugar
2026-06-27 07:03:01
2
rayisrael08021986
rayisrael08021986 :
happy now kasi kape iyak sakit later
2026-07-02 10:38:16
0
totiekyle49
El Primo :
Madam ingatan po natin ang health di kana po bata🙂
2026-07-07 07:12:04
0
dyezevel
dyezevel :
OA naman sa kape🤣
2026-06-26 12:03:13
0
To see more videos from user @teamryzzaofficial, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About