@senjaa28x: Happy sayang kai🥹🤍🕊️ #kakek #alfatihah

sayang❣️
sayang❣️
Open In TikTok:
Region: ID
Thursday 04 June 2026 04:59:59 GMT
378227
51327
263
3306

Music

Download

Comments

wii_lov5
Dwi_lovlyyy🌷🐣 :
apapun tentang kakek aku gabisa nahan air mata..
2026-06-05 03:37:41
219
kanzazz_qurr
kanzazz_qurr :
gak bisa di posting ulang?
2026-06-04 07:15:57
106
eca77014
youurrr._echa💐🩷 :
kehilangan kakek yg gak pernah bentak akuu ,dan selalu bela akuu ketika aku kena marah sama ortu🥹🥹
2026-06-30 05:12:42
49
nangsyah2
☆{🌻}☆ :
kakek pulang yukk aku kangen kek 😭😭😭🫂🫂🤍🤍
2026-06-08 05:24:21
50
cacaa__5
Caca֟a :
kak kakek aku baru berpulang 🥺😭
2026-06-17 01:16:24
11
gaatausiapa1999
lia. :
alfatihah kakeku sayang🥺🤍
2026-07-25 10:55:53
5
its.felnzx
♡ ݂࣭݂ꪱִ໋ׅ࣪֗ȶׂׅ'ִ໋࣪꯱ָׂƒִ֗ᧉ᩠֗ᥣ?♡ :
yang selalu ngeusahain apa yang cucu nya mau
2026-08-06 23:33:26
7
ronasapira
rona syafika :
kakek kehilangan rasa sakit nyaa tapi aku kehilangan kakek
2026-06-26 13:47:54
10
lidiyana.arbilion
Lidiyana_25 :
kangen kakek dari mamah alfatihah untuk kakek doain cucumu ini sukses yahh kakek 🥹🫶🏻
2026-07-24 08:35:07
8
salvi1345
👣 :
cukup kakek ku ajh ya allh..nenek ku jangan dlu ak masih blm siap KLO ke dua ny harus ekau ambil
2026-08-01 02:08:33
5
thelovetriangle8
Rizzz :
kangen bangeeeet plissss 😭🥺🥺
2026-06-04 23:06:31
9
fth_ybw.cyh.wlj
ᥫ᭡𝐀𝐋𝐋 𝐌𝐄𝐌𝐁𝐄𝐑ஐ :
bahkan aku dah lupa sama suara nya,kakek nemenin aku dari bayi.... 😔
2026-06-29 16:21:11
41
chachaaa587
gtw :
udh ga punya 1pun kakek🫠🙃😭
2026-06-04 13:49:34
7
windi5092gmail.com
qinasihshop :
dan akupun masih kehilangan 😭😭
2026-06-08 04:06:26
17
haiinizie
I will always wait for you :
aku yang belum pernah liat kakek sama sekali
2026-06-04 13:03:16
7
igtth_iaaa21
vraaa²¹𓃗 :
kngn deh kakek yg dri mama
2026-06-04 15:06:34
10
eneh_nah
andini :
huft udh mau 100 hari tnpa kakek🥺🤍,i'miss uuu
2026-06-08 07:07:48
5
youngg_1937
🪼 :
rasanya sakit banget waktu itu aku lagi ngerayain ultah ku sendiri beli kue sendiri prgi foto" ke pantai rasanya seneng banget bisa nge wujudin apa yg udah aku rencanain dari dulu, ehh besok nya dapat kabar bahwa kakek udah gaada rasanya sakit banget campur aduk pokoknya 🥺
2026-08-23 01:44:59
1
diaaylstrii_
aii.ayuu :
kakek, miss uu🥹🤍
2026-08-27 04:44:43
1
sumaharifin8
—Queen|Lαntαm•ʕ•ﻌ•ʔ :
aku di bilang bodoh sme nnk..
2026-07-09 01:34:41
0
fans.gsky.pemula
🤍 :
kek pantes kakek syg bgt sama aku ternyataa kakek gk nemenin aku sampe dewasa
2026-07-30 11:19:55
2
yayaa_11212
syaa👾 :
udah 10 tahun kakek ninggalin aku tapi aku masih nangis in dia🥹🥺
2026-07-23 14:53:02
3
To see more videos from user @senjaa28x, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos

Tiếc nuối và tự vấn lắm lắm lắm Lần đầu tiên  mình khóc dữ dội như vậy Giờ xem lại vòng loại, thấy bé Wren, Kiều ôm khóc vì mình, mình vẫn còn khóc lại thêm nữa haizzzzz Mình đã học được cách tôn trọng và nể phục tất cả những gì đang xảy ra trong cuộc đời mình  ❤️ Thật sự hành trình Tinh Hà Say Hi là 1 hành trình trở lại với nền văn minh tự tin thật sự của Ali Bao nhiêu tâm huyết và cống hiến hết mình để khán giả và anh em đồng nghiệp ghi nhận Rất buồn là mình chưa được diễn solo cho đêm chung kết thôi Nhưng niềm vui là mình có thêm người em người bạn đồng nghiệp thương mình và trân trọng con người và cách làm nghệ thuật của mình thật sự Anh chị ban tổ chức cũng không khác gì rất tiếc cho mình và khóc cạn nước mắt khi mình ra về, đó là tín hiệu tuyệt vời cho Ali khi được anh chị nhìn thấy được tiềm tàng rực lửa đam mê và cống hiến bên trong con người mình. Kể cả các team producer quản lý trợ lý cũng siêu đáng yêu và cưng mình như người thân người anh  Anh chị em dancer cũng hay ôm và nói là năm nay anh Ali phải vào chung kết nha Khán giả thì năm nay gọi là yêu thương mình mạnh bạo nha, đến mức đòi chan chương trình nếu loại mình mà, lâu lắm rồi mình mới cảm nhận được điều này Ali siêu trân trọng luôn á.  Khép lại chuỗi ngày all in Tinh Hà Say Hi nhưng nỗi niềm và tâm tư dành cho âm nhạc thì không dừng lại đâu ạ.  Một kiểu người như Ali không dễ dàng có được thứ Ali muốn, thì nó sẽ còn cháy bỏng hơn bằng tất cả thân tâm trí luôn.  Không hứa gì với mọi người đâu, nhưng chắc sẽ thấy 1 Ali luôn tồn tại ở đây vì tình yêu thương của tất cả mọi người ngày mỗi ngày càng lớn lao thật sự rồi 💋 Tôi yêu hành trình này lắm lắm lắm  Anh trai Ali Hoàng Dương tạm chào mọi người Say hi never say good bye baee 🌈🫰🏻 Cám ơn cả nhà 😘 #alihoangduong #tinhhasayhi
Tiếc nuối và tự vấn lắm lắm lắm Lần đầu tiên mình khóc dữ dội như vậy Giờ xem lại vòng loại, thấy bé Wren, Kiều ôm khóc vì mình, mình vẫn còn khóc lại thêm nữa haizzzzz Mình đã học được cách tôn trọng và nể phục tất cả những gì đang xảy ra trong cuộc đời mình ❤️ Thật sự hành trình Tinh Hà Say Hi là 1 hành trình trở lại với nền văn minh tự tin thật sự của Ali Bao nhiêu tâm huyết và cống hiến hết mình để khán giả và anh em đồng nghiệp ghi nhận Rất buồn là mình chưa được diễn solo cho đêm chung kết thôi Nhưng niềm vui là mình có thêm người em người bạn đồng nghiệp thương mình và trân trọng con người và cách làm nghệ thuật của mình thật sự Anh chị ban tổ chức cũng không khác gì rất tiếc cho mình và khóc cạn nước mắt khi mình ra về, đó là tín hiệu tuyệt vời cho Ali khi được anh chị nhìn thấy được tiềm tàng rực lửa đam mê và cống hiến bên trong con người mình. Kể cả các team producer quản lý trợ lý cũng siêu đáng yêu và cưng mình như người thân người anh Anh chị em dancer cũng hay ôm và nói là năm nay anh Ali phải vào chung kết nha Khán giả thì năm nay gọi là yêu thương mình mạnh bạo nha, đến mức đòi chan chương trình nếu loại mình mà, lâu lắm rồi mình mới cảm nhận được điều này Ali siêu trân trọng luôn á. Khép lại chuỗi ngày all in Tinh Hà Say Hi nhưng nỗi niềm và tâm tư dành cho âm nhạc thì không dừng lại đâu ạ. Một kiểu người như Ali không dễ dàng có được thứ Ali muốn, thì nó sẽ còn cháy bỏng hơn bằng tất cả thân tâm trí luôn. Không hứa gì với mọi người đâu, nhưng chắc sẽ thấy 1 Ali luôn tồn tại ở đây vì tình yêu thương của tất cả mọi người ngày mỗi ngày càng lớn lao thật sự rồi 💋 Tôi yêu hành trình này lắm lắm lắm Anh trai Ali Hoàng Dương tạm chào mọi người Say hi never say good bye baee 🌈🫰🏻 Cám ơn cả nhà 😘 #alihoangduong #tinhhasayhi

About