anong branch yan??? yung iba kasing branch hindi maayos gumawa eh
2026-06-08 09:42:17
5
Lhesh :
Palpitate talaga ko malala diyan haha pero masarap promise 🥰
2026-06-07 08:52:40
4
kawatanuglamaw_ :
My 2 fave is seasalt biscoff latte and viatnamese latte
2026-08-10 11:16:45
1
myceeel__ :
MY ULTRA FAVORITE!!!
2026-06-17 03:36:17
1
R ᴀ ᴢ ☘︎ :
My first order in PickUp but disappointed due to the ice amount is heavier than the amount of coffee sipped☹️I do really like the coffee taste on vietnamese...pero para lang ako tumikim sa liit ng coffee...puno ng ice eh
2026-06-21 03:30:25
2
Ynez :
mapait po ba? mas masarap kasi pag ganon haha
2026-07-07 05:07:13
0
Kiami 👸🏼 :
Go to ko yan sa Pick Up grabe! sarap at kaya ka ipaglaban hanggang kinabukasan.
2026-06-05 05:53:41
1
Summer :
same coffee beans din po ba ng Spanish latte ang ginagamit nyo dyan? or vietnamese coffee talaga? super tapang kasi ng vietnamese na coffee
2026-06-04 15:14:14
0
Wena :
bakit kaya hindi available lagi yung frappe nila lalo na sa podium pero naka display sa menu nila, super weird talaga
2026-06-05 09:42:02
0
Gracia🪼🦋 :
2026-06-05 05:46:28
0
Maxine :
🥹🥹
2026-06-04 05:04:31
0
Charity🍓 :
IS DIZ TRUEEE? @PICKUP COFFEE ???😭😭😭
2026-06-05 18:49:48
0
To see more videos from user @pickupcoffee, please go to the Tikwm
homepage.