@its.your.girl.sammm: #pov :selos.si jeo at yung mga kaibigan nya made a bet na hindi daw kayang pansinin ni jeo si y/n ng ilang linggo y/n pov best friends kami ni jeo pero biglang hindi nya nako pinapansin nakita ko si jeo na ka upo sa upuan tinabihan ko siya tapos bigla siyang tumayo at pumunta sa taas y/n:anyare don? naynay:di ko nga din alam y/n eh y/n:Meng nag away ba kayo ni kuya jeo mo? domeng:hindi po ate y/n kakain na naynay:guys kain naa! naka upo na kami tito geo:pray muna tayo guys habang nagprapray si tito na raramdaman ko na nakatingin saakin si jeo pero di ko na pinansin nag katabi kami ni siko at domeng nasa gitna ako nila at nasa harap ko si jeo y/n:jeo pwede bang paabot ng ulam? jeo:tssk siko:anyare don y/n y/n:di ko nga di alam eh tita ja pwede po ba paabot ng ulam? tita ja: oh ito y/n nag away ba kayo ni jeo? y/n: ahh hindi po maya maya din umakyat na ako sa taas para maligo siko:dzai mag cacamping tayo tomorrow y/n:ahh ok ang hindi ko alam na nasaan same kami sasakyan ni jeo at kami lang yun andoon kasi sabi ni tita ja na kailangan daw namin mag usap ehh 5 hours yun byahe mga 2 hours na kami nasa byahe pero tumigil kami para mag tingin ng view naka tulog kasi ako nakasandal yung ulo sa may bintana ginising ako ni jeo nagulat ako tapos biglang bumukas yung pintuan mahuhulog na sana ako pero nahawakan ako ni jeo sa kamay ko tinignan ko siya ng matagal para eye contact jeo:kapag hinalikan talaga kita tiklop ka talaga y/n:ha? ______________ author:sorry kung nakakabitin #pfypシ #jeoong #videoviral #allgoodinthehood